Mại dâm dưới chế độ Cộng sản
Tên tôi là: Nguyễn Tiến Dân.
Địa chỉ: 208 Định Công Thượng – quận Hoàng mai – Hà nội.
Điện thoại: 0168-50-56-430
Như đã viết trong bức thư trước, lần này, xin hầu chuyện ông với đề tài “Mại dâm dưới chế độ Cộng sản”. Đề tài mà rất nhiều người đã đề cập. Tiếc thay, do không có thực tế, nên họ chỉ đề cập được 1 cách phiến diện.
1- Phán xét về mại dâm, chưa có ai cho rằng nó là tốt. Ai cũng cho nó là
 xấu. Bởi ít nhất, nó chà đạp lên nhân phẩm của người phụ nữ.
Tuy vậy, cũng không thể không thừa nhận: Mại dâm là 1 thực tế khách 
quan. Nó hiện diện ở khắp nơi trên trái đất. Nó có từ xa xưa. Nó tồn tại
 đến ngày nay và chắc chắn, nó sẽ song hành cùng nhân loại.
Đừng có mơ cấm được mại dâm. Mại dâm chỉ không có trong xã hội nguyên thủy và trong thế giới của loài súc vật.
2- Viết về mại dâm, không thể không nhắc đến 2 tác phẩm: Truyện Kiều của Nguyễn Du và Tiếng hát sông Hương của Tố Hữu.
a- Ở truyện Kiều, Nguyễn Du tố cáo chế độ phong kiến mục nát, suy đồi. 
Ngay từ “thằng bán tơ” mạt hạng, cũng biết cách câu kết với quan lại, 
sai nha để ngang nhiên ăn cướp của dân lành. Truyện Kiều không nói rõ, 
nhưng tôi đoán (rất mong là đoán nhầm), chúng đã ném “2 cái bao cao su đã qua sử dụng” vào nhà Vương viên ngoại, tạo cớ cho “trận cướp đẹp”. Cướp sạch của nổi, của chìm của người ta rồi, chúng vẫn chưa thỏa mãn. Chúng tiếp tục “huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc”,
 để bắt bớ, đánh đập, tra người, khảo của. Chung cuộc, nàng Kiều dẫu có 
tài sắc vẹn toàn đến đâu thì cũng phải tự bán mình vào lầu xanh, lấy 
tiền mà đút lót tiếp cho lũ tham quan vô lại. Chỉ dám mong 1 điều thật 
nhỏ nhoi: Của thì đã mất rồi, nhưng cha và em được “cốt nhục vẹn tuyền”. Xét về đạo lí, sự hi sinh ấy, thật là lớn lao, thật là cao thượng.
Cũng như nàng Kiều, từ xưa tới nay, bao cô gái khác, khi bước chân vào 
chốn lầu xanh, phải đâu do họ tự nguyện. Xã hội phong kiến vô pháp, vô 
luân đã dồn họ đến bước đường cùng.
Thúy Kiều tuy chỉ là gái lầu xanh. Nhưng từ đầu tới cuối tác phẩm, 
Nguyễn Du chưa bao giờ mạt sát, khinh bỉ nàng. Ông mô tả nàng có tình 
cảnh đáng thương và có cuộc đời đáng được thông cảm. Sống trong đống 
bùn, mà nhân cách vẫn tỏa sáng. Nàng không giống những kẻ đê tiện: Tối 
chơi gái tràn lan, ngày vẫn lên mặt “Nghĩ mình phương diện Quốc gia”. Sự khinh bỉ nếu có, Nguyễn Du chỉ dành cho chế độ phong kiến suy đồi. Một cách nhìn đầy nhân văn, phải không ông?
b- Trong truyện ngắn Chí phèo, Nam cao mở đầu: “Một sáng tinh sương, anh thả ống lươn nhặt được đứa bé mới đẻ xám ngắt, đùm trong cái váy đụp vứt ở lò gạch cũ”… Cuối cùng: “Thị nhìn nhanh xuống bụng mình, và thoáng chợt thấy một cái lò gạch cũ bỏ không, xa nhà cửa, và vắng người lại qua…”. Nam Cao giỏi ở chỗ tuy không trực tiếp nói ra, nhưng độc giả vẫn hiểu:
 “Đó là kiếp luân hồi. Chí Phèo này có chết đi, còn nhiều thằng Chí Phèo
 khác đã chuẩn bị mọc lên thay thế. Đời không thể thiếu vắng Chí Phèo”.
Với Tiếng hát sông Hương, ông Tố Hữu cũng dùng thủ pháp tương tự. Mở đầu, hiện thực của thời Thực dân, Phong kiến: “Trên dòng Hương Giang”
 là cô gái với bao nỗi nhục nhã, ê chề khi phải bán thân nuôi miệng… 
Cuối cùng (nguyên văn trong tác phẩm), ông ta có cách dòng (ngầm hiểu là
 đã bước sang trang, đã đến “ngày mai huy hoàng”), rồi cũng vẫn lại “Trên dòng Hương Giang”.
Riêng về mặt này, Tố Hữu xứng đáng là bậc tiên tri. “Ngày mai huy hoàng”
 đã đến, không còn cô gái kia trên sông, bởi cô đã quá già. Thay vào đó,
 hằng hà sa số những cô gái trẻ khác, mọc lên thay thế. Mại dâm đâu có 
mất đi trong chế độ CS. Thậm chí nó còn phát triển mạnh mẽ hơn (Khắp 
hang cùng ngõ hẻm, tìm đâu cũng có), tinh vi hơn (Vì nó biết cách ứng 
dụng cả công nghệ thông tin) và trắng trợn hơn (Bởi nó ngang nhiên tiếp 
thị ở ngay ngã 3, ngã 4 đường phố. Thậm chí hành nghề ngay tại gốc cây, 
sườn đồi)
3- Thưa ông Chủ tịch, Trời sinh ra con người. Trên cơ thể mỗi con người,
 có nhiều bộ phận. Mỗi bộ phận, đều có chức năng riêng. Nếu không hoạt 
động, chức năng ấy sẽ bị suy thoái:
Một kẻ, dẫu có mang danh Giáo sư – Tiến sĩ, nhưng đầu óc mà lười suy nghĩ, kẻ đó tất bị lú lẫn, u mê.
Mắt mà không tự nhìn đường, cứ đi theo “định hướng” của ai đó, lâu dần sẽ bị thong manh.
Đổ băng keo vào miệng thiên hạ, sẽ khiến người ta không nói được. Người 
ta không nói được, khiến ta không phải tranh biện với ai. Không phải 
tranh biện với ai, lâu dần lưỡi ta sẽ cứng lại. Lúc đó, ta ăn nói giống 
như 1 kẻ ngây ngô, thiểu năng về trí tuệ.
“Đè đầu cưỡi cổ” thiên hạ, những tưởng mình giỏi giang và lấy làm đắc ý. Đâu hay: Ngồi trên lưng người khác, chân tay ta lâu ngày không phải hoạt động, cơ của nó sẽ teo đi.
Trên con tàu vũ trụ, do được điều kiện không trọng lượng nâng đỡ, xương 
của phi hành gia không phải làm việc như bình thường. Lâu dần, nó sẽ bị 
thoái hóa. Trở về mặt đất, cần phải có thời gian và chế độ riêng để nó 
phục hồi… Khác gì những tổng công ty, những tập đoàn kinh tế nhà nước. 
Chúng hoạt động, mà không dựa vào thực lực của mình. Chúng tồn tại, dựa 
trên sự bú mớm vào ngân sách nhà nước. Trước sau, chúng cũng phải chết. 
Đó là những sự thực hiển nhiên.
Tương tự, bộ phận sinh dục của con người, khi già-trẻ; ốm-khỏe có tần 
xuất hoạt động khác nhau. Nhưng nói chung, nếu không được “cọ sát”, dẫu 
có thủ dâm thì nó cũng vẫn sẽ bị suy nhược. Từ đó, u – xơ – ung – nhọt 
dễ có điều kiện phát sinh. Nghiêm trọng hơn, “bí hạ (thì phải) phá 
thượng”. Ối anh sẽ bị suy nhược theo nó.
Đó là thường thức cơ bản của phép dưỡng sinh.
4- Chẳng cứ Việt nam, nhiều nước khác cũng muốn cấm mại dâm. Liệu họ có 
đạt được mục đích không? Ta hãy thử xét về mặt đạo lí và qui luật cung –
 cầu:
a- Với người đi mua dâm:
+ Xin không nhắc đến “một bộ phận không nhỏ” những kẻ mê tín, chỉ thích 
đi lùng gái trinh như Lương Quốc Dũng. Cũng không xét đến những những 
bậc nam nhi, vợ con đề huề, thỉnh thoảng vẫn thích đi ăn vụng như Nguyễn
 Trường Tô. Ở đây, chỉ xét những trường hợp có nhu cầu thật sự và mong 
nhận được sự thông cảm của những người, mà tối đến, vợ chồng vẫn còn 
được ôm nhau ngủ. Chẳng hạn:
+ Có người, vợ chết sớm, để lại cho mình những đứa con thơ dại, kháu 
khỉnh, thông minh. Tuy còn trẻ khỏe, nhưng tình yêu mãnh liệt với người 
vợ, đã khiến ông ta không muốn đi bước nữa. Ông ta ở vậy để nuôi con. 
Bởi, chúng là kết tinh tình yêu của họ. Thỉnh thoảng, ông ta muốn hòa 
hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có chính đáng và có nên thông cảm không?
+ Tôi có quen 2 người cao tuổi. Vợ họ bị ốm liệt giường hàng chục năm 
trời. Họ dịu dàng chăm sóc vợ. Không hề có 1 lời phàn nàn, cáu gắt trong
 chừng ấy năm trời. Họ cũng chẳng ngó ngàng tới bất cứ 1 người nào khác 
giới. Nhân cách, tình yêu của họ thật đáng ngưỡng mộ. Trên thế gian này,
 hỏi có mấy người được như vậy.
Đặt giả thiết: Thỉnh thoảng, họ muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có được coi là chính đáng và có nên thông cảm không?
+ “Tốt mái, hại sống”, câu này ai cũng biết. Chắc chắn, ông cũng quen 
nhiều bà quan chức. Họ ăn lắm, tẩm bổ nhiều, béo như con trâu trương. 
Gia đình họ, nếu sống thủy chung, ông chồng “má hóp đít tóp” là điều 
chẳng phải nghi ngờ. Ngược lại, có những ông chồng khỏe đến phát sợ. Có 
thể “nhất dạ, ngũ giao…”. Vợ khỏe cũng chẳng chịu nổi, kể chi đến những 
bà hom hem, bệnh tật. Thế nên, ngày xưa có bà phải tự nguyện “tay bưng 
trầu, đầu đội lễ” đi hỏi vợ lẽ cho chồng. Mong sao có người, đêm đến nó 
đỡ đần cho. Nay, làm gì có chế độ đa thê. Không đưa tiền cho người ta đi
 xả bớt ra, kẻ bị thiệt thòi chính là bà vợ. Nhu cầu ấy, đành rằng là 
không chính đáng, nhưng có nên thông cảm cho bà vợ của ông ấy không?
+ Những người nước ngoài sang công tác lâu dài ở Việt nam, do điều kiện,
 họ không thể mang vợ con theo được. Họ khỏe mạnh, họ có tập quán thoáng
 đãng về tình dục. Thỉnh thoáng, họ muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có
 chính đáng và có nên thông cảm không?
+ Có người thiệt thòi toàn diện: Không bảnh trai, văn hóa lùn, hoàn cảnh
 gia đình lại khó khăn. Không cô gái nào chịu lấy anh ta làm chồng. Nhu 
cầu kia rõ ràng là vẫn có. Thỉnh thoáng, anh ta muốn hòa hợp âm-dương. 
Nhu cầu ấy có chính đáng và có nên thông cảm không?
+ Có những chàng trai, do phấn đấu cho sự nghiệp, nên họ lập gia đình 
muộn. Họ không muốn gạ gẫm, bồ bịch bất chính với bạn học. Không muốn gạ
 gẫm, bồ bịch bất chính với “con thày-vợ bạn-gái cơ quan”. Họ cũng không
 muốn “nhịn” quá lâu. Thỉnh thoáng, họ muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy
 có chính đáng và có nên thông cảm không?
+ Còn nhiều và rất nhiều trường hợp khác nữa. Nhưng sợ phải làm mất thì giờ qúy báu của ông, nên tôi không tiện kể thêm.
b- Với người đi bán dâm:
+ Thưa ông, tôi có mở quán Karaoke và Xông hơi tại 544 đường Láng – Đống
 đa – Hà nội. Dĩ nhiên, trong quán của tôi không có dịch vụ mại dâm. Do 
đặc thù công việc, tôi phải tiếp xúc hàng ngày với các cháu nhân viên. 
Xin khẳng định với ông: Không có cháu nào cảm thấy hãnh diện, khi phải 
làm cái nghề này. Phải đi làm, bởi không có con đường nào khác. Tôi kể 
ông nghe 1 trường hợp:
+ Cách đây hơn chục năm, có 1 cháu đến làm việc ở chỗ tôi. Cháu nó không
 đẹp, ăn mặc lại giản dị. Nhưng nhiều người thích nó. Ai rủ đi ngủ, cháu
 cũng đi. Lạ nhất là: kiếm được rất nhiều tiền, nhưng cháu không hề đua 
đòi, chưng diện. Tò mò, tôi có hỏi cháu. Nó khóc, rồi dẫn tôi về thăm 
nhà. Đến nơi, tôi bàng hoàng. Nhà nó nghèo. Bố mẹ đã già yếu, lại bệnh 
tật. Các em đã đông, lại còn nhỏ. Nhà cửa, trước kia chỉ là mái lều 
tranh xiêu vẹo. Ruộng đất không có. Là chị cả, cháu cam chịu hi sinh 
thân mình, để cứu cả nhà. Cháu nghiến răng xác định: Ra Hà nội để kiếm 
tiền. Bao nhiêu tiền kiếm được, cháu đều gửi về quê. Trước hết, cho tất 
cả các em được đi học. Còn lại, để bố mẹ làm ăn và xây được căn nhà cấp 
4. Đối với gia đình cháu, đó là mơ ước, tưởng như không bao giờ là hiện 
thực. Chuyện của cháu, chỉ bố mẹ biết. Nhưng, khác hẳn với thái độ của 
những người CS các ông. Họ luôn ân hận, xót xa vì mình không giỏi, nên 
con cái phải chịu khổ.
Sau này, khi nhà cháu đã qua được bước khó khăn, cháu bỏ nghề. Lập gia 
đinh, cháu lấy người chồng biết rõ và thông cảm với hoàn cảnh của cháu. 
Về nhà chồng, cháu không có của riêng tư chìm nổi. Trước khi ra đi, cháu
 nó khóc và nói với tôi: “Con xin vĩnh biệt bố”. Tôi hiểu, mình không 
được phép khuấy động cuộc sống riêng tư của cháu và sẽ tốt hơn, nếu để 
quá khứ đau buồn, nó chìm vào quên lãng.
Ông ơi, nhân cách của những CON NGƯỜI ấy, có xứng đáng được ta tôn 
trọng? Thúy Kiều có vĩ đại bằng cháu không? Đứng trước cháu, tôi có cảm 
giác, mình bị lùn đi. Còn ông, ông thấy thế nào?
5- Bây giờ, với tư cách là người đứng đầu đất nước, xin ông trả lời công khai cho người dân chúng tôi:
- Các ông luôn gào thét, đòi để “đảng CS được lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối”
 xã hội Việt nam. Các ông lãnh đạo kiểu gì, mà bao nhiêu nam thanh, nữ 
tú của chúng ta thất nghiệp. Họ không thể kiếm tiền, để nuôi sống được 
chính bản thân mình. Nói chi đến gia đình. 
- Không có tiền, đói các ông có cho họ ăn không? Không có tiền, con cái 
của họ có được các ông cho đi học không? Không có tiền, ốm đau các ông 
có cho họ được đến bệnh viện không? Không có tiền, lại thất học và vô 
nghề nghiệp, các ông có bố trí được công ăn việc làm cho họ không?...
Tất cả các câu hỏi trên, đều có chung câu trả lời. Đó là “Không”.
Là người Việt, ông Chủ tịch không thể không biết câu này “Bụng đói, đầu gối phải bò”. Đường cùng, các cháu đành mang cái “vốn tự có” ra mà kiếm ăn. Không sung sướng gì đâu, nhục nhã lắm, ông ạ.
- Những người CS các ông, quả thật là lũ bất tài ,vô dụng. Làm lãnh đạo,
 mà không lo được cuộc sống tối thiểu về ăn mặc, khám chữa bệnh, học 
hành, công ăn việc làm cho người dân. Khiến rất nhiều cháu gái, chúng nó
 phải đi bán thân (18.000 gái Việt ra nước ngoài hành nghề mại dâm mỗi năm; còn Bộ Lao động - thương binh & Xã hội ước tính năm 2013 có 33.000
 gái mại dâm, đó là không thèm thống kê ở 2 địa bàn trọng điểm Quất Lâm,
 Đồ Sơn). Lẽ ra, người phải ân hận, phải xấu hổ là các ông, là đảng CS. 
Đã không biết xấu hổ, lại còn nhâng nháo lên mặt đạo đức khi ra lệnh cấm
 mại dâm. Để mà đổ lỗi, cho rằng mại dâm là tàn dư của chế độ cũ (Chế 
độ, mà nó sụp đổ cách đây có nhõn 4 chục năm); cho rằng, các cháu phải 
đi bán thân, bởi chúng nó hư hỏng, lười lao động và thích ăn chơi.
+ Ông Chủ tịch và các quí bà to mồm, ăn no, rửng mỡ ở hội Phụ nữ VN, ở 
bộ Lao động – Thương binh và Xã hội có hình dung ra kịch bản này không:
Khi các ông cấm riết, các cháu làm nghề mại dâm trên toàn quốc, chúng nó kéo về trụ sở hội Phụ nữ và trương biểu ngữ: “Nhiệt
 liệt hoan nghênh nhà nước cấm mại dâm (chúng nó hoan nghênh thật lòng 
đấy, ông ạ) – Xin hãy bố trí công ăn việc làm cho chúng tôi – Nếu không 
được, hãy nuôi chúng tôi – Nếu không nuôi được chúng tôi, hoặc mặc kệ để
 chúng tôi đi bán dâm; hoặc các ông, các bà hãy từ chức đi, để chúng tôi
 bầu những người có tài, có đức lên làm thay – Họ sẽ lo cho chúng tôi”.
Lúc đó, các ông, các bà sẽ “xử lý” như thế nào?
6- Ông ạ, đã có ai nói với ông về những sự thật này chưa:
+ Nhiều phụ nữ, trẻ em Việt ở độ tuổi vị thành niên, bị gạ gẫm, rồi bị đem bán vào các động mãi dâm ở Campuchia, ở Ma cau...?
+ Nhiều phụ nữ Việt bị bắt cởi trần truồng, cho mấy thằng Đại Hàn, Trung Quốc, Đài Loan ngắm nhìn, sờ mó để tuyển… “vợ”?
+ Có phụ nữ Việt: bị đặt trong lồng kính để bán đấu giá tại Mã Lai; bị rao bán công khai trên bích chương tại Đại Hàn?
+ Nhiều phụ nữ lấy chồng Hàn Quốc, Đài Loan đã bị đánh đập, bị hành hạ, 
bị giết. Nhưng, tỉ lệ này còn thấp và ít rủi ro hơn so với lấy chồng 
Trung Quốc.
Tình trạng lấy chồng Trung Quốc, sau đó bị ngược đãi, bị làm vợ tập thể, bị sang tay và vứt ra đường khá phổ biến.
Cuối năm 2013, ba
 cô dâu Việt Nam là Tô Thị Hà, Trịnh Thị Hoa, Mai Thị Sư được điều trị 
tại Bệnh viện thần kinh thành phố Phúc Châu, tỉnh Kiến Phúc (chắc là 
Phúc Kiến) – Trung Quốc. Cả ba người đều là nạn nhân của lấy chồng 
Trung Quốc. Họ bị đày đọa nhiều năm, cho đến khi thân tàn thì bị đuổi ra
 khỏi nhà…Có nhiều trường hợp bị đẩy vào động mại dâm, bị khai thác như 
súc vật cho đến khi bệnh tật, bị chết hoặc điên dại .”. Báo Dân trí ngày
 18/01/2014 đưa tin: “Sự sỉ nhục nhìn từ những cô dâu bị giết”.
Nhân phẩm người phụ nữ Việt xuống cấp. Họ chỉ như một món hàng, bị bọn 
ngoại quốc, công khai giày vò, làm nhục. Tại ai? Đó không phải là quốc 
nhục, thì đối với những người CS, cái gì đáng bị gọi là quốc nhục? Trước
 thực trạng ấy, với tư cách là nguyên thủ Quốc gia, ông có thấy nhục nhã
 và xấu hổ không?
Ra ngoài đường thì so vai, rụt cổ, im thin thít, chẳng dám ho he - thể 
hiện sự hèn hạ vô cùng. Về đến nhà, múa gậy vườn hoang, tỏ rõ bản lĩnh 
anh hùng nơi xó bếp. Thần dân trông thấy, họ khinh bỉ mãi không thôi. Đó
 là nói về tư cách của lũ đê tiện, “khôn nhà dại chợ”.
7- Cứ coi các cháu phải đi bán dâm, chỉ là đồ chơi trong tay những thằng đàn ông. Xin hỏi ông:
+ Làm đồ chơi trong tay con trai Việt và làm đồ chơi trong tay bọn đàn ông ngoại quốc, đằng nào đỡ nhục nhã hơn?
+ Không dám mơ có lầu son, gác tía để hành nghề như nàng Kiều. Làm đồ 
chơi trong nhà nghỉ kín đáo và ngồi vạ vật bên đường, đằng nào làm cho 
nhà nước đỡ xấu mặt hơn?
+ Không thể cấm được mại dâm. Vậy, hợp pháp hóa mại dâm + chăm sóc sức 
khỏe cho các cháu và để mại dâm lén lút, tự phát + nguy cơ truyền nhiễm 
bệnh tật cao, đằng nào nhân đạo hơn?
8- Tiếp xúc với những thứ chướng tai, gai mắt nơi nhà hàng, tôi không hề
 thích. Chính vì vậy, tôi và gia đình đầu tư vào làm thủy lợi, vào trồng
 trọt, vào chăn nuôi. Ai ngờ, tôi bị chính quyền CS đủ cả 4 cấp: Xã – 
Huyện – Thành phố - Trung ương câu kết với nhau lừa đảo, cướp đoạt trắng
 tay hơn chục tỉ VND. Mĩ miều, thì nói là “cả hệ thống chính trị” nhà 
các ông. Còn dân gian, đơn giản hơn nhiều. Chúng tôi nói rằng: “cả lò cả
 ổ” nhà các ông là 1 lũ khốn nạn, một lũ cướp ngày. Ông Chủ tịch có cách
 gọi nào khác, “đẹp” hơn để thay thế không?
9- Thưa ông Chủ tịch, sau khi đọc những loạt bài của tôi, có 1 bác nào 
đó quan tâm, gọi điện hỏi tôi có bị cơ quan an ninh làm khó dễ gì không?
Câu trả lời là chưa. Cứ như thể, chưa bao giờ có những bài như thế. Lí 
do thật đơn giản. Đơn từ đòi tiền, tôi gửi các ông nhiều lần, nhiều cấp 
trong hơn chục năm rồi. Nhưng, chính quyền CS của các ông vẫn giả câm, 
giả điếc. Để tránh tiếp xúc, các ông học những con chuột cống, chui sâu 
vào trong hang. Bị hun bao nhiêu là khói, nhưng với bản lĩnh cao cường, 
các ông vẫn chưa chịu chui ra. Bởi, chui ra tiếp xúc là phải nói đến 
chuyện trả tiền. Đối với các ông, thà bị nghe chửi, thà bị người khác hạ
 nhục, thậm chí bị chết vì ngạt khói, còn hơn là phải trả lại những đồng
 tiền ăn cướp. Đây cũng là nét “đặc thù” rất riêng về Nhân quyền của 
chính quyền CS Việt nam.
Tôi tin lần này, lượng khói mà tôi quạt vào hang vẫn chưa đủ “đô”, nên 
các ông chưa chịu chui ra đâu. Các ông vẫn coi như không có nó và hiển 
nhiên, các ông sẽ không sờ mó đến tôi cũng như cửa hàng của tôi. Về việc
 này, xin cảm ơn ông Chủ tịch trước. Nhưng, những lần sau, lượng khói sẽ
 tăng lên. Không chịu được thì hãy bò ra. Đừng cố thủ. Chết, uổng.
Lần sau, xin hầu chuyện ông Chủ tịch với đề tài “Dưới giác độ của nền văn minh Trung hoa cổ đại: Chủ nghĩa CS ở Việt nam, những bất cập và sự sụp đổ tất yếu của nó”. Đề tài này, cũng không đến nỗi khô khan lắm đâu. Nội dung của nó, tuy hơi dài, nhưng “Cơm ngon, (thì hãy) ăn làm nhiều bữa”.
 Lo gì. Ông có muốn nghe không? Có muốn cử những tay lí luận hàng đầu 
của đảng CS vào tranh biện công khai và thẳng thắn không? Xin ông: Chớ 
có cho đội ngũ Dư luận viên dốt nát cộng với mớ lí luận cùn nhập cuộc và
 nhớ đừng có dùng bạo lực như lũ khùng điên. Bọn chúng, khi đuối lí, chỉ
 có mỗi 1 cách, đó là giơ nắm đấm lên. Đừng học lũ mất dạy đó, ông ạ.
Chào ông.

No comments:
Post a Comment