Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Thursday 27 February 2020

Cục Hàng không yêu cầu giảm các chuyến bay giữa Hàn Quốc và Việt Nam

Hình minh họa. Hình chụp hôm 21/2/2020: nhân viên y tế xịt khử trùng trên máy bay của Vietnam Airlines ở sân bay Nội Bài, Hà Nội
Hình minh họa. Hình chụp hôm 21/2/2020: nhân viên y tế xịt khử trùng trên máy bay của Vietnam Airlines ở sân bay Nội Bài, Hà Nội
Reuters
Cục Hàng không vừa có văn bản gửi các hãng hàng không trong nước và quốc tế, yêu cầu giảm dần và hạn chế các chuyến bay giữa Hàn Quốc và Việt Nam do dịch bệnh COVID-19. Truyền thông trong nước loan tin này hôm 27/2
Công văn này được đưa ra tiếp theo sau chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ trước đó về phòng chống dịch bệnh lây lan sau những diễn biến phức tạp tại Hàn Quốc.
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu tất cả các chuyến bay từ vùng có dịch của Hàn Quốc phải hạ cánh xuống các sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), Phù Cát (Bình Định) và Cần Thơ. Tất cả các hành khách đi từ Hàn Quốc về phải khai báo tờ khai y tế.
Trước đó, hãng hàng không Bamboo Airways của Việt Nam cũng tuyên bố ngừng các chuyến bay của hãng này giữa Việt Nam và Hàn Quốc do dịch bệnh lan nhanh.
Từ 21 giờ ngày 26/2, người mang quốc tịch Việt Nam từ Hàn Quốc nhập cảnh vào Việt Nam phải cách ly tập trung 14 ngày.
Việt Nam cũng khuyến cáo các công dân Việt Nam nên ở lại Hàn Quốc trừ trường hợp bất khả kháng.
Sau khi dịch bệnh bùng phát mạnh tại Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái, hôm 1 tháng 2, Cục Hàng không Việt Nam đã công bố tạm hủy các phép bay đã cấp cho các hãng hàng không khai thác chuyến bay giữa Việt Nam và Trung Quốc.
Ý kiến (0)

1 comment:

  1. Strange "water hack" burns 2 lbs in your sleep

    Over 160,000 women and men are losing weight with a simple and SECRET "liquid hack" to lose 1-2 lbs each and every night in their sleep.

    It is easy and it works all the time.

    Here's how you can do it yourself:

    1) Go grab a clear glass and fill it up with water half the way

    2) And then use this weight loss HACK

    so you'll become 1-2 lbs skinnier the next day!

    ReplyDelete