Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Saturday 29 February 2020

Hãy cứu lấy quê hương thân yêu VN khi còn có thể!


< A >
Tâm thư kính gửi các bạn cựu nữ sinh Trưng Vương Sài Gòn, và Đồng Bào VN thân yêu
Cựu nữ sinh Trưng Vương SG (Danlambao) - Tôi viết tâm thư này, chỉ với tấm chân tình của một người con nước Việt, trước cơn quốc phá gia vong! Tôi không đưa ý kiến riêng, hay kêu gọi, đề nghị gì cả, vì đã có rất nhiều người VN ở khắp quốc nội cũng như quốc ngoại, đang rất ưu tư đến vận mệnh nước nhà, đang tìm cách, và đợi mong ngày đất nước phục hồi trong vinh quang, độc lập. Mỗi nhóm đều có đường lối của họ, nhưng con đường còn rất nhiều chênh vênh, nhiều người đã thối lui bỏ cuộc, trong lúc Tổ Quốc VN đang trên bờ vực thẳm! Tôi chỉ mong mọi người dân Việt cùng tham gia cứu nước ở bước đường cùng, nên tôi viết những dòng tâm sự này gửi đến các thân hữu và đồng bào của tôi. Xin mọi người thông cảm thứ lỗi, nếu tôi làm mất thì giờ quý báu, hay có điều gì không vừa lòng quý vị.
Các bạn TV thân mến,
Tôi là một cựu học sinh trường Nữ Trung Học Trưng Vương Sài Gòn trước năm 1975, xin gửi lời chào thân thương đến quý Thầy Cô, cùng toàn thể các ban đồng môn TV, ở trong cũng như ngoài nước.
Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời chào đến toàn thể người dân Việt ở khắp mọi nơi, đặc biệt là những đồng bào trong nước, đang sống trong nghịch cảnh đau thương, vì nước nhà đang ở khúc quanh đen tối nhất của lịch sử! 
Thưa các bạn, dù không được gặp nhau trực tiếp, hay chưa từng thân nhau thời đi học, nhưng hai chữ Trưng Vương khiến chúng mình tự nhiên thấy gần gũi thân thương như người cùng một nhà, đó là mái trường tụi mình lui tới suốt 7 năm trời thời niên thiếu: Trưng Vương SG. Chính vì vậy mà khi ôm tâm sự nặng nề này, tôi muốn được chia sẻ cùng các bạn: Tình hình đất nước VN hiện tại! 
Mình biết các bạn cũng như mình, tuổi đã xế chiều, cần được nghỉ ngơi yên tĩnh, nhất là các bạn hầu hết đã rời xa quê hương rất lâu, đã yên bề ở một miền đất tự do, an bình nào đó trên thế giới, nhiều khi không nghĩ đến, hay chỉ nghĩ thoáng qua, chứ không còn gắn bó với cái xứ sở nghèo nàn khốn khổ VN hiện tại, nơi đã từng gây khó khăn phiền hà cho các bạn hay thân nhân của các bạn! 
Nhưng các bạn ơi! Dù muốn hay không, chúng ta cũng không thể xóa bỏ cái chất VN trên con người của chúng ta. Chúng ta còn đang nói thứ tiếng riêng của cả dân tộc mình, tiếng VN. Được sinh ra và lớn lên trên quê hương, được hấp thụ một nền giáo dục đầy nhân bản, đạo đức, đầy tình người và đầy yêu thương của miền Nam trước 1975, nên chúng ta có cách sống, cách suy nghĩ mang đặc chất VN: “uống nước nhớ nguồn”; “một con ngựa đau, cả tàu không ăn cỏ”; “nhiễu điều phủ lấy giá gương, người trong một nước phải thương nhau cùng” v.v…, mà thầy cô và gia đình đã dạy cho chúng ta từ thơ bé. Nhất là chúng ta không thể quên đi dòng lịch sử oai hùng của Tổ Tiên chúng ta, đã oanh liệt đánh bại quân xâm lăng phương Bắc, trong suốt 1000 năm lịch sử, để giữ mảnh giang sơn hình chữ S mà truyền lại cho con cháu, qua bao đời anh hùng hào kiệt, cả thế giới cũng ngưỡng mộ. Các vị Tổng thống Mỹ Obama và Trump khi đến VN cũng ca ngợi lịch sử oai hùng của VN qua các thời đại, đặc biệt là hai vị nữ anh hùng Trưng Vương. 
Chúng ta càng không thể quên lý do mà chúng ta phải sống tha hương lúc tuổi đã về chiều, phải rời bỏ quê cha đất tổ, nơi chúng ta được sinh trưởng và được đào tạo nên những con người có trách nhiệm yêu nước thương nòi, tại mái trường Trưng Vương SG thân yêu, để chúng ta mới có ngày hôm nay. Các bạn cũng như mình, từng được học môn Lịch Sử, môn Công Dân Giáo Dục về tình yêu và trách nhiệm với Tổ Quốc, đến nỗi trong các thứ tình cảm của mỗi người, thì tình Yêu Nước được đặt lên hàng đầu. Người Việt chúng ta dù nam hay nữ, cùng biết "đặt nợ nước trên tình nhà" khi quốc biến, giặc vào nhà, mà hai vị liệt nữ Trưng Vương là điển hình. 
Bạn biết không, mỗi khi được nghe Hiệu Đoàn Ca với những câu: “Trưng Nữ Vương lau phấn son mưu thù nhà, mài gươm vang khúc toàn thắng hùng ca. Thu về giang san cho lừng uy gái Nam, bầu trời Á sáng ngời ánh quang...”, mình thấy một dòng máu nóng chảy trong huyết quản, và xúc động muốn rơi nước mắt! Nếu chúng ta còn mang danh Trưng Vương trên người, thì không thể nào chúng ta quên trách nhiệm với Mẹ VN, nhất là lúc này, Tổ Quốc đang bị xé nát, và hầu như đã rơi vào tay giặc Tàu! 
Điều chứng minh cụ thể nhất là bắt đầu bước vào năm 2020 này, nạn dịch corona Vũ Hán bùng phát kinh hoàng tại Tàu, giết chết hàng vạn người, và lan tràn khắp thế giới, trong khi 14 nước giáp ranh với TC, kể cả CS Bắc Hàn, đều đóng cửa biên giới, thậm chí bế môn tỏa cảng với Tàu, duy chỉ có VN là không! Không đóng cửa biên giới phía Bắc, để dân Tàu tự do tràn qua như chỗ không người, đón nhận rất nhiều người Tàu mang mầm bệnh dịch, lại còn bắt buộc các nơi kinh doanh nhà hàng, khách sạn phải đón khách Tàu vào, nếu không sẽ bị phạt, bị đóng cửa, cụ thể như ở Đà Nẵng, Nha Trang, dân Việt và thế giới quan ngại, hỏi lý do tại sao nhà cầm quyền CSVN không lo bảo vệ sinh mạng của dân, mà lại để người Tàu tràn lan khắp nước, khiến dịch corona Tàu lây lan khắp VN? 
Xin dẫn chứng một vài sự kiện cụ thể: Xã Lôi Sơn thuộc tỉnh Vĩnh Phúc với hàng chục ngàn người, đã bị cách ly vì số nhiễm bệnh quá nhiều. Những tay CS cốt cán như Vương Đình Huệ, Nguyễn Đức Chung, trong chức vụ bí thư, chủ tịch thành phố Hà Nội, vỉ lo sợ dịch corona lây lan rộng, đã phải lên tiếng cảnh báo: “phải tính đến phương án cách ly cả khu phố”! Nguyễn Thiện Nhân bí thư thành Hồ cũng đang lo “vỡ trận” với dịch Vũ Hán! Cả thế giới không ai tin VN có khả năng “khống chế” được dịch này, như nhà nước CS loan tin!. 
Câu vấn nạn gay gắt trên của người dân cũng như của thế giới, được ông Phạm Bình Minh, phó thủ tướng CS VN trả lời: "VN không thể tự đóng cửa biên giới nếu TQ không đồng ý!". Kết quả VN được thế giới tiên báo sẽ là “Vũ Hán thứ 2”, là ổ chứa dịch bệnh Tàu, khác nào là đất của Tàu! Phải chăng điều đó xác nhận rằng VN đã mất chủ quyền, do hiệp định Thành Đô mà VC đã bán nước cho Tàu để xin sự bảo vệ cho cái đảng CS của họ? 
Những chứng minh thêm nữa là hiện các cửa khẩu phía bắc đã luôn mở cửa, dân Tàu tự do qua VN không bị kiểm soát hay giới hạn, nhưng người Việt thì không được tự do qua lãnh thổ Tàu! Chưa kể các đặc khu kinh tế giả, mà Tàu đã ếm người từ lâu, nhà cầm quyền VC cũng không thể ra vào những nơi đó. Hiện người Tàu đã tràn lan ở khắp VN, và huênh hoang nói đây là nước của nó, Nha Trang, Đà Nẵng tràn ngập dân Tàu. Có những khu du lịch biển dùng chữ Tàu trên các thông báo, hướng dẫn, bảng hiệu, và cả dùng tiền của Tàu trong giao dịch buôn bán. Các bạn theo dõi thông tin trên các trang mạng thì biết rằng hiện trên nước VN có hàng nhiều chục triệu dân Tàu đang sinh sống, với sự bao che của CSVN! 
Trong các khu tự trị trá hình thành những khu kinh tế như Bauxite Tây Nguyên, Formosa Hà Tĩnh, khu phố Tàu Bình Dương..., lính của TC dưới dạng công nhân đang ở trong đó một cách bất khả xâm phạm! Thậm chí Tàu đang giữ cả những chức vụ trọng yếu trong chính quyền CS VN, và trong ngành CA, quân đội. Vài tướng VC cũng đã xác nhận sự thật này, như tướng CA Trương Giang Long, tướng quân đội Lê Mã Lương..., Trường Sa mà Tàu ngang nhiên chiếm của VN, và chúng tung hoành trên biển Đông như nơi vô chủ, mà CSVN không dám làm gì, không dám kiện nó ra tòa án quốc tế, dù trong hiệp định đình chiến Paris 1973, Tàu đã ký kết công nhận Hoàng-Trường Sa là của VNCH, và cam kết tôn trọng sự toàn vẹn lãnh thổ của VN. Nhưng bây giờ CSVN mới là kẻ đang nắm chủ quyền đất nước, mà thủ tướng CS Phạm Văn Đồng đã ký xác nhận Hoàng-Trường Sa là của Tàu từ năm 1958, HĐ Thành Đô ký năm 1989, Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười xin cho VN sát nhập làm quận huyện của Tàu vào năm 2020, nên VC không dám hé môi, mặc cho dân chúng phản đối! Điều này nhiều thành phần quân đội và cán bộ CSVN cũng vô cùng bất mãn và lo lắng, chứ không chỉ có người dân, vì nếu mất nước, thì những thành phần này sẽ bị TC đào thải trước, lý do là chúng không thể tin dùng hay dung túng những kẻ dám bán cả đất nước, cả giống nòi, thì làm sao có thể trung thành với chúng là quân cướp?! 
Giờ đây, tôi muốn nói với các bạn và toàn dân VN trong và ngoài nước rằng: cơ hội cứu quốc đã đến với chúng ta, chỉ còn là chúng ta có muốn cứu đất nước thân yêu này hay không? 
Tôi sẽ chia sẻ với các bạn về vấn đề chính mà chúng ta cần quan tâm, tuy chỉ có thể tóm gọn:
Hiệp định đình chiến Paris năm 1973, có 12 nước đã tham gia, gồm cả Liên Sô, TC và VC đã ký với Mỹ và VNCH, nội dung chính: tạm thời nước Việt lại chia đôi, lấy vĩ tuyến 17 làm ranh giới, VC sẽ rút về miền bắc, miền nam thuộc VNCH, như hiệp định Genève 1954. Sẽ không bên nào được gây chiến hay trả thù bên kia. các nước cam kết tôn trọng chủ quyền của VN. Các quân đội tham chiến tại VN sẽ phải rút hết, kể cả Mỹ, VC sẽ phải rút về bắc khỏi vĩ tuyến 17, người miền Nam sẽ được tổ chức tổng tuyển cử tự do, có quốc tế giám sát, để chọn chế độ chính trị của mình. Việc thống nhất đất nước sẽ do 2 miền tự thương thảo. Nhưng sau khi Mỹ rút đi, TC và VC đã vi phạm trắng trợn điều đã ký: TC chiếm quần đảo Hoàng Sa của VNCH năm 1974, VC chiếm trọn miền Nam 1975, gây nên sự kiện VNCH bị cưỡng chiếm một cách phi pháp, (nghĩa là sự chiếm đóng lãnh thổ VNCH của CS Bắc Việt, và sự cướp chiếm Hoàng-Trường Sa của TC không được quốc tế công nhận), theo tinh thần bản định ước quốc tế để bảo đảm cho Hiệp định Paris, được ký kết ngay sau đó 1 tháng, thì Hiệp định Paris có thể được tái lập để xét xử kẻ vi phạm, nếu Mỹ hoặc VC đề nghị, hoặc khi có 6 trong 12 nước đã ký hiệp định mà có yêu cầu. Và khi đó thì VC sẽ phải rút về Bắc, trả lại miền Nam cho VNCH, TC phải hoàn trả cho Việt Nam Hoàng Sa và Trường Sa, coi như đường lưỡi bò của TC phải bị xóa bỏ, trả lại tự do hàng hải ở biển Đông, mà Mỹ và thế giới đang chiến đấu với Tàu để dành lại.
Trở lại việc cứu nước, không ai trong chúng ta nghĩ rằng Hoa Kỳ hay bất cứ nước nào trong các nước đã ký bản HĐ Paris, có đủ “hảo tâm” mà tái lập HĐ này, để cho chúng ta lấy lại đất nước, nếu không có quyền lợi của họ trong đó. May thay sự kiện biển Đông đang nóng bỏng, và được cả thế giới quan tâm, vì là đường hàng hải quan trọng, mọi nước đều có mối lợi lớn, mà bọn TC thì đang ngang nhiên chiếm cứ, tuyên bố chủ quyền, đặt các căn cứ quân sự trên đó! Nếu HĐ Paris được lập lại thì việc thu hồi biển Đông khỏi Tàu, sẽ có đủ điều kiện pháp lý để quốc tế thi hành, được lợi cho cả thế giới, mà VN cũng lấy lại được Hoàng-Trường Sa, không cần chiến tranh. Và đương nhiên mọi người VN có thể trở về quê hương để tham gia tổng tuyển cử, có quốc tế giám sát. Còn việc thống nhất đất nước trong tự do là việc rất khả thi, vì toàn dân ta đã quá rõ bản chất dã man tàn ác của CS, đã phải mang cái ách khủng khiếp này hàng hơn 2/3 thế kỷ, khiến nước mất nhà tan, dân tình khốn khổ, biết bao gia đình phải ly tán! 
Chúng ta sẽ có cách khử trừ CS, khi một nửa đất nước đã có tự do dân chủ. Người miền Bắc sẽ tự quyết với sự hỗ trợ của miền Nam và quốc tế, nhất là sự phù trợ của Ơn Trên, Mọi người đang quan sát kỹ càng những sự kiện kinh hoàng hiện xảy ra trên đất Tàu và thế giới, có cả VN, và đã nhận ra sự có mặt của Thượng Đế, Ngài đã tỏ rõ quyền năng tối thượng của Ngài trên những kẻ vô thần bất nhân, tiên báo cho chúng ta ngày tận của chủ nghĩa CS đã đến, vì tội ác chống trời và chống nhân loại của chúng! 
Hãy nhìn TC liên tục bị thiên tai đại họa, nào là động đất, sóng thần, dịch corona càng ngày càng kinh sợ, lại tiếp đến dịch cúm gà, cúm heo, và đại dịch châu chấu đang tràn đến! Quả báo nhãn tiền khiến TC gục đầu bó tay lo sợ, và nhận ra sự hạn hẹp yếu kém của chúng trước Thượng Đế!. Nguy hiểm nhất là “dịch lòng dân”, đang bùng phát mạnh mẽ để lên án, chống lại chúng. Nhiều tỉnh như Hồ Bắc, Hồ Nam... tuyên bố ly khai, độc lập với chính quyền Tập Cận Bình, có thể TC sẽ tan tành vào dịp nàyi! Chiến tranh kinh tế của tổng thống Trump dành cho TC mới chỉ là “mưu sự tại nhân”, nhưng dịch bệnh, thiên tai mới là “thành sự tại thiên”. Nếu TC bị tiêu tan thì VC sẽ ra sao? Không ít người nghĩ rằng cơ hội cứu nước cho dân VN, và cơ hội nhân loại thoát họa CS đã đến, gồm đủ yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa!
Nói về HĐ Paris để cứu dân nước, tôi cũng như nhiều người, kể cả nhiều nhân vật từng là thành viên của chính quyền VNCH, cũng nghĩ rằng rất khó, vì “ván đã đóng thuyền”, Dương Văn Minh đã đầu hàng, giao nước cho CS, và VC có bao giờ lại chịu nhả miền Nam ra khi chúng đã chiếm cả gần nửa thế kỷ! Nhưng nếu chịu tìm hiểu kỹ, chúng ta có thể thay đổi suy nghĩ này. Xin đơn cử một vài viện dẫn: Theo sự phân tích của những chính trị gia có thế giá hiện nay, họ nói rằng Dương Văn Minh không phải là tổng thống hợp pháp của VNCH, vì không do dân bầu theo hiến pháp, nên điều tuyên bố của DVM không có giá trị, coi như VNCH chưa hề đầu hàng CS. Sự cưỡng chiếm miền Nam của VC là phi pháp, vi phạm điều họ đã ký kết, và HĐ Paris là vô thời hạn nên vẫn có giá trị khi dùng. Hiện giờ đang có nhiều nhóm yêu nước, họ đã đạt được những kêt quả tích cực trong việc vận động thế giới tái lập HĐ này. Họ dựa vào luật pháp quốc tế để khẳng định chính quyền VNCH vẫn còn hợp pháp, dù lãnh thổ bị tạm chiếm. Họ chứng minh bằng việc chính phủ liên tục công quyền VNCH do ông Nguyễn Bá Cẩn, cựu thủ tướng trong chính quyền SG cũ, đã nộp đơn với tư cách chính phủ VNCH,để xin mở rộng thềm lục địa của VN vào năm 2009, đã được Liên Hiệp Quốc chấp thuận. Không phải chính quyền CSVN đứng xin, vì QT không công nhận chủ quyền của nước đi chiếm nước khác! Hiện trên thế giới nhiều nhà ái quốc và muốn cứu nước, gồm các nhà chính trị, những trí thức lẫn thường dân, các nhà lãnh đạo các tôn giáo, như thượng tọa Thích Thông Lai, linh mục Vũ Minh, LS Lâm Chấn Thọ ở Canada, cựu thủ tướng VNCH Nguyễn Bá Cẩn (ông đã mất, LS Lê Trọng Quát là Quốc Vụ Khanh chính phủ đệ nhị Cộng Hòa đang kế nhiệm), và thượng nghị sĩ Canada gốc Việt Ngô Thanh Hải, đang làm công việc vận động để HĐ Paris được tái lập. Đáng lưu ý là QH Mỹ đã có bộ luật 93559, Canada có luật S 219, buộc chính phủ của 2 nước lớn này từng ký và bảo đảm thi hành HĐ, nay họ phải có trách nhiệm tích cực để trả món nợ cho VN, cũng dính liền với quyền lợi của họ.
Trong giới hạn những dòng tâm thư này, tôi không thể trình bày rõ và đủ cho các bạn nắm vững, nên chỉ gợi ý. Xin các bạn tự tìm đọc, hay nhờ con cháu theo dõi trên Youtube, Facebook, những clip có tên:: Hiệp Định Paris giải pháp cho quê hương, ngày 17/2/2020, và clip tiếp theo: Chính phủ VNCH vẫn hiện hữu, cùng các livestream tiếp theo của LS Lâm Chấn Thọ, GS Nguyễn Chính Kết, các cô Ái Liên và Lisa, quý vị sẽ được giải thích thấu đáo theo luật quốc tế và theo hiện thực, chứ không như chúng ta thường nghĩ: tất cả đã lỗi thời, đã qua rồi, vô phương cứu vớt! Rồi các bạn sẽ truy cập trang web: wwwhiepdinhparis.com để ký vào thỉnh nguyện thư sẽ được gửi lên TT Trump, yêu cầu ông áp dụng luật 93559 của QH Mỹ, để tái lập HĐ Paris 1973. Hoặc các bạn có những cách làm khác theo sáng kiến riêng, để cùng gây lên được những tiếng vang tiếp sức cho mục đích chung này. 
Dù tin hay không, cũng mong các bạn thử đọc và lưu tâm vấn đề vô cùng hệ trọng này, biết đâu đây là cơ hội để chúng ta tham gia cứu quốc, không khó khăn gì, mà chỉ mất ít phút và một chữ ký, quá dễ phải không các bạn? Hãy nghĩ câu "còn nước còn tát" mà cổ nhân dạy, để chúng ta không phải ân hận và lỗi trách nhiệm với Mẹ VN, với tiền nhân và với các thế hệ mai sau, nếu VN không còn trên bản đồ thế giới, ngay trong thời của chúng ta! Hãy một lần thể hiện Tinh Thần Trưng Vương đi các bạn, và nếu được thì xin giới thiệu hay kêu gọi bạn bè, người thân cùng làm một việc ký thỉnh nguyện thư tái lập HĐ Paris nếu ai chưa làm, để những người có lòng với nước, họ hội đủ số chữ ký để đưa thỉnh nguyện thư lên TT Mỹ, thủ tướng Canada và cả Liên Hiệp Quốc, biết đâu Thượng Đế thương cứu dân mình. Cũng tâm sự với các bạn, mình có được trao đổi với vài thầy cô và một số các bạn TV cũ, rất mừng khi nghe được nỗi lòng của họ còn hướng về Tổ Quốc, và mong ngày được trở về Quê Mẹ khi bình yên. Nhưng mình cũng rất đau buồn khi biết không ít người chẳng còn quan tâm gì ngoài việc lo cuộc sống hiện tại, và hai tiếng VN chỉ còn trong ký ức mà thôi, họ cũng không biết hiện giờ người dân ra sao, đất nước thế nào!
Riêng với đồng bào trong nước: Chắc quý vị đã thấy vai trò quan trọng của mình, là làm sao đòi hỏi QT tái lập HĐ Paris, bằng cách tỏ ý muốn này cho thế giới biết, qua các thỉnh nguyện thư hay những cuộc xuống đường ôn hòa, có khẩu hiệu tiếng Việt và tiếng Anh. Quan trọng hơn nữa là ý thức được sự cần thiết của việc sinh tồn, và thấy vực thẳm đang mở ra cho chính mình cùng gia đình mình, nếu còn CS trên quê hương. 
Năm nay 2020, VN sẽ thành quận huyện của Tàu theo HĐ Thành Đô, nếu dân chúng im lặng tức là chúng ta chấp nhận điều này! Thật đáng tiếc khi quá nhiều người còn thờ ơ, vô cảm trước cảnh lầm than của bao người, điển hình là vụ Đồng Tâm mới đây, tà quyền CS đang đêm huy động hàng 3 ngàn CA, QĐ đến cướp đất của dân. Kết quả một cụ già hơn 80 tuổi bị giết tại nhà, nhiều người bị tù đày vì muốn bảo vệ đất đai tài sản, một sự việc chưa từng có khiến cả thế giới rúng động! Nay người mai ta, nếu người dân cứ ươn hèn, chỉ biết vùi đầu vào cơm áo gạo tiền, mà không thấy cánh cổng nô lệ Tàu đã mở rộng cho dân VN chui vào! 
Hãy nhìn CS Tàu đối xử với dân họ khi dịch corona tràn ngập: đó là bạo quyền giam cầm, đánh đập, bắn giết người dân Hồ Bắc, Vũ Hán, thiêu sống cả những bệnh nhân còn chưa chết, tiếng kêu la kinh hoàng phát ra từ các lò thiêu! Họ sẵn sàng thủ tiêu những bác sĩ, y tá, nhà báo nào loan tin về tình trạng thật của dịch bệnh và nhân tình, mục đích duy nhất là quyết bảo vệ an ninh cho đảng, cho chính quyền, còn người dân thì là vật hy sinh! Dân của họ mà còn bị họ xử như vậy, nếu là dân nô lệ như chúng ta thì sao? Nước Tàu đang là địa ngục trần gian, mà kẻ nắm quyền địa ngục đó là CS, vậy CS có giống ác quỷ không? Hãy nhìn người Vũ Hán quăng tiền qua cửa, vì nhận ra tiền bạc danh vọng không cho mình sự sống! Vậy đồng bào hãy tự cứu mình khi còn kịp!
Các đảng viên, quân đội, CA, DLV CS, xin ngừng tiếp tay với đảng và nhà cầm quyền CS để ức hiếp dân lành, bảo vệ đảng. Hãy đứng hẳn về phía các trí thức, các nhà tranh đấu và toàn dân, để bảo vệ sự sống của mình, bằng những việc làm cụ thể và hữu hiệu mà mỗi người tự biết chọn. Sự quay về đường chính của các vị sẽ chuộc được lỗi lầm, tránh cơn giận của Thượng Đế, và của toàn dân, khi thời thế đã đổi thay, CS đã đến đường cùng. Hãy mở to mắt nhìn hàng chục ngàn cán bộ, CA, QĐ TC bị nhiễm dịch và bị nhốt cách ly chờ chết hay đã chết, có khác gì người dân đâu? Nhớ rằng “Thiên bất dung gian”, lưới trời lồng lộng, tội ác các người vô tình hay hữu ý gây cho người khác chỉ vì quyền vị, lợi lộc, sẽ không có, không còn nếu trời không muốn! 
Mọi người hãy nhớ những câu của tiền nhân dạy: nước mất nhà tan! - còn nước thì còn tất cả, mất nước là mất tất cả!
Một lần nữa, tôi thiết tha xin các bạn TV và đồng bào hải ngoại, hãy vì quê hương, nơi còn bao thân nhân, đồng bào oủa chúng ta đang sống trong cùng khốn, và nơi đó còn ôm ấp bao mồ mả tổ tiên ông bà, cha mẹ, người thân của chúng ta, xin đừng để đất nước mất, và dân tộc rơi vào vòng nô lệ giặc thù! Mong tất cả chúng ta, là những người có niềm tin tôn giáo, hãy luôn luôn cầu nguyện xin Ơn Trên cứu dân tộc Việt và cứu nhân loại, được sớm thoát khỏi mọi tai ương hoạn nạn, nhất là nạn dịch corona và đại dịch DACOSA (đảng CS)! 
Xin cảm ơn các bạn và mọi người. Mong sớm đến ngày đất nước phục hưng rạng rỡ, mọi người con VN trở về sum vầy trên quê hương, và cùng nhau xây nhà VN vinh quang rạng ngời.
Thượng Đế hỡi! Xin thương cứu chúng con! Tiền nhân hỡi, xin giúp chúng con sống xứng đáng là dòng giống Lạc Hồng! 

No comments:

Post a Comment