Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Thursday 27 February 2020


Nhật đóng cửa trường học toàn quốc để kiểm soát Covid-19



Thủ tướng Shinzo Abe yêu cầu tất cả các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông phải đóng cửa cho đến khi kì nghỉ xuân bắt đầu vào cuối tháng 3.
Nhật Bản sẽ đóng cửa các trường học trên toàn quốc để giúp kiểm soát Covid-19 lây lan, chính phủ thông báo hôm 27/2.
Thủ tướng Shinzo Abe yêu cầu tất cả các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông phải đóng cửa cho đến khi kì nghỉ xuân bắt đầu vào cuối tháng 3.
Biện pháp này ảnh hưởng đến 12,8 triệu học sinh tại 34.847 trường học trên toàn quốc, Bộ Giáo dục cho biết.
“Một hoặc hai tuần tới là khoảng thời gian cực kì quan trọng,” ông Abe nói. “Làm như vậy là để ưu tiên sức khỏe và sự an toàn của trẻ em và có các biện pháp phòng ngừa để tránh nguy cơ lây nhiễm quy mô lớn cho nhiều trẻ em và giáo viên gặp nhau mấy tiếng mỗi ngày.”
Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh ngày càng có nhiều lo ngại về sự gia tăng số ca nhiễm virus không thể truy tầm được ở miền bắc Nhật Bản và các nơi khác. Nhật Bản hiện có hơn 890 ca, bao gồm 705 ca từ một du thuyền bị cách ly. Ca tử vong thứ tám tại Nhật vì Covid-19 được xác nhận hôm 27/2 trên đảo Hokkaido cực bắc của Nhật Bản, nơi được coi là một cụm điểm đang lây lan ngày càng nhiều.
Thông báo của ông Abe được đưa ra vài giờ sau khi một số chính quyền địa phương công bố quyết định của họ về việc đóng cửa trường học.
Nhà chức trách ở Hokkaido cho biết đã đóng cửa tất cả 1.600 trường tiểu học và trung học. Hokkaido hiện có 54 ca nhiễm được xác nhận, đông nhất ở bên ngoài chiếc tàu du lịch bị cách ly ở Nhật.

1 comment:

  1. Did you hear there is a 12 word sentence you can speak to your partner... that will induce deep feelings of love and impulsive attraction for you buried inside his chest?

    Because deep inside these 12 words is a "secret signal" that fuels a man's instinct to love, idolize and protect you with his entire heart...

    12 Words Will Trigger A Man's Desire Impulse

    This instinct is so hardwired into a man's mind that it will drive him to try better than before to do his best at looking after your relationship.

    Matter of fact, triggering this powerful instinct is so binding to having the best ever relationship with your man that the second you send your man one of these "Secret Signals"...

    ...You'll instantly notice him expose his soul and mind to you in such a way he haven't expressed before and he'll identify you as the one and only woman in the world who has ever truly appealed to him.

    ReplyDelete