Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Monday 2 June 2014

TÂM THƯ CỦA PHẬT GIÁO HÒA HẢO THUẦN TÚY


 PHẬT GIÁO HÒA HẢO THUẦN TÚY
                
 LỜI TÂM HUYẾT    


Kính gởi: Toàn thể đồng bào trong và ngoài nước.
Thưa toàn thể đồng bào thân mến,



Nhìn những diễn biến trong những ngày qua trước khí thế chống xâm lăng Tàu cộng ai cũng có thể thấy đã nổi bật lên một số dữ kiện thực tiễn như sau đây:


1-Cuộc biểu tình trong ngày 11-5-2014 tại Sài Gòn và Hà Nội đã nói lên tinh thần yêu nước , chống xâm lăng của người dân Việt quả tuyệt vời, xứng đáng là cháu con của các tiền nhân : Đinh, Lê, Lý, Trần, của Lê Lợi, của Quang Trung Nguyễn Huệ, của Bà Trưng Bà Triệu . . .

2-Trước khí thế bừng bừng chống Tàu cộng như ngọn lửa thiêng, điển hình qua 2 cuộc biểu tình nói trên làm cho tập đoàn tay sai của tàu cộng ở VN hoãng sợ, cả đến Tàu cộng cũng núng lòng phải âm thầm gặp nhau để tìm mưu ma chước quỉ chận đứng phong trào . . . và đó là nguyên nhân đưa cuộc biểu tình ở Bình Dương ngày 13-5-2014 và sau đó là cuộc biểu tình ở Vũng Áng (Hà Tỉnh) , từ cuộc biểu tình chính nghĩa trở thành cuộc biểu tình bạo động . . . tạo một cái cớ tàu cộng có thể vịnh vào đó công khai đem lực lượng võ trang vào VN để bảo vệ xí nghiệp, tài sản và cuộc sống của kiều dân Trung quốc . . . và cũng là một âm mưu để nhà cầm quyền csVN có cơ hội vì lý do an ninh muốn bắt ai thì bắt . . . bắt luôn những người cầm đầu những cuộc biểu tình chân chánh muốn trấn áp ai thì trấn áp, điển hình là cuộc biểu tình ngày 18-5-2014 không thể thực hiện được vì sự đàn áp tàn bạo của giới cầm quyền csVN, dùng mọi cách để ngăn chận, đánh đập không cho người biểu tình tập trung, nhất là tại nhà tôi (182/6 Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận) hằng trăm công an bao vây kiếm chuyện gây khó khăn đủ điều . . .

3-Hiện nay trên lãnh thổ VN tàu cộng đã xây dựng nhiều công ty xí nghiệp, mỗi cơ sở như vậy tất nhiên có không ít công nhân mà nhà cầm quyền địa phương không quyền kiểm soát dù có tàng trử dụng cụ chiến tranh cũng không ai biết. Số công nhân này sẽ là đoàn quân “nội ứng” trong chiến lược thôn tính VN. Đến khi nào tàu cộng bố trí đoàn quân này đều đặn trên toàn lãnh thổ VN thì khi ấy chỉ cần một tiếng súng lịnh thì đoàn quân này nhất tề phát động trong chiến thuật:”ngoại nhập nội ứng” thì việc biến VN thành châu, quận của tàu cộng dễ như trở bàn tay.

4-Thái độ phản ứng của giới lãnh đạo Vn rõ ràng quá yếu hèn trước việc tàu cộng đặt giàn khoan dầu HD 981 với những hành động vừa ngang ngược vừa khiêu khích là một dữ liệu, một lần nữa, chứng tỏ trong hàng ngũ lãnh đạo đất nước VN có một số người mải quốc cầu vinh, cam tâm cúi đầu làm tay sai cho tàu cộng .

Duyệt qua một số dữ kiện vừa kể , ai là người yêu nước không khỏi quá đau lòng khi nghĩ đến tiền đồ Tổ quốc thật là u ám, họa mất nước chỉ trong một sớm một chiều . . . Tất cả đó đều do đảng csVN “cỏng rắn cắn gà nhà”, “rước voi giày mả tổ” cho nên trong trận tuyến ngăn ngừa cuộc xâm lăng của tàu cộng ưu tiên là phải giải thể chế độ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Kể ra, 69 năm (1945-2014) ở Miền Bắc . . . 39 năm (1975-2014) ở Miền Nam, tức là từ ngày đảng cộng sản nắm quyền cai trị , trong nước thì áp đặt một chế độ độc tài toàn trị “đè đầu cởi cổ nhân dân” mặt ngoài thì cúi đầu làm tay sai cho tàu cộng , dâng đất, dâng đảo, dâng biển, dâng khai thác beauxit Tây Nguyên, v.v. . . thì cũng đả có khá nhiều cuộc đấu tranh bùng dậy của những thành phần yêu nước, nhưng cuối cùng cs vẫn tồn tại là cs, vì sao ? ? ? Vì những cuộc đấu tranh của chúng ta đơn lẽ không nắm được những bí quyết căn bản của một cuộc đấu tranh hay một cuộc khởi nghĩa hay nói cụ thể hơn là chúng ta không tạo được một uy lực kết hợp rộng rải, để kẻ này ngã, người khác đứng lên tiếp tục đương đầu với cs đến thắng lợi cuối cùng . . . nên những cuộc đấu tranh chính nghĩa của chúng ta thường bị cs dễ dàng đập tan.


“Biết được căn bịnh ắt có phương thức chữa trị”

Tôi là một công dân già nua sống từ thời Pháp thuộc và trải qua nhiều chế độ trên đất nước VN và là một chiến sĩ chống cộng suốt 67 năm dài kể từ ngày Đức Huỳnh Phú Sổ, Giáo Chủ PGHH bị việt minh cộng sản ám hại, tất nhiên tôi tích lũy được chút ít kinh nghiệm về đấu tranh, nhất là đối với đảng csVN nên tôi xin kính gởi đến toàn thể đồng bào thân mến trong và ngoài nước những lời tâm huyết sau đây:

A-Tàu cộng là một đại hiểm họa đối với VN, luôn luôn mang tham vọng thôn tính VN, biến VN thành những châu, quận lệ thuộc và càng nguy hiểm hơn , như mọi người đã biết, một số trong giới lãnh đạo đương thời nước VN lại là tay sai của tàu cộng , sẵn sàng chấp hành mọi mệnh lệnh của tàu cộng. Sự âm thầm cấu kết giữa tàu cộng và csVN là một chướng ngại rất to lớn trước bước tiến cứu quốc của dân tộc ta.

Cho nên đã đến lúc chúng ta, những người có lòng yêu nước , không còn chần chờ hay do dự được nữa. Chúng ta phải mạnh mẽ đứng lên, tay nắm tay, lòng chung lòng để cứu nước.

Chúng ta phải nghiên cứu một sách lược thích nghi thì mới mong chận đứng được làn sóng xâm lăng của tàu cộng . . . thích nghi với xu thế thời đại . . . thích nghi với tâm lý. . . thích nghi với tương quan lực lượng . . . thì ta mới mong đi đến thắng lợi cuối cùng: “Đem Đại Nghĩa thắng Hung Tàn, lấy chí nhân thay cường bạo” , trong dẹp tan quốc tặc, ngoài đánh đuổi xâm lăng tàu cộng bảo vệ Độc Lập Tự Do cho Tổ Quốc.


Với chút ít kinh nghiệm, tôi xin đề xuất một sách lược:

-Nhứt điểm lưỡng diện.
NHỨT ĐIỂM: là mục tiêu đánh đuổi xâm lăng tàu cộng, dẹp tan quốc tặc tay sai.
LƯỠNG DIỆN: là 2 mặt, một tiền tuyến hùng mạnh . . . một hậu phương vững chắc.

Tiền tuyến ta thành lập MẶT TRẬN QUỐC GIA THỐNG NHẤT . Hai chữ mặt trận đã nói lên cái ý nghĩa cao cả: Tập hợp rộng rãi toàn thể các giai tầng nhân dân, các nhân vật yêu nước, sinh viên, học sinh trong và ngoài nước . . . Hai chữ Quốc Gia đã nói lên cái tinh thần chống chủ thuyết cộng sản vô thần.

Trường hợp này tôi xin kêu gọi những nhân vật lỗi lạc như Bác Sĩ Nguyễn Đan Quế, Quý Linh Mục Dòng Chúa Cứu Thế, Linh Mục Phan Văn Lợi, Hòa Thượng Thích Không Tánh, v.v. . . là những nhân vật có đủ uy tín hãy mạnh mẽ đứng lên cổ súy thành lập Mặt Trận.

Đồng thời tôi cũng tha thiết kêu gọi các đoàn thể, các tổ chức chính trị như:
-Hội Đồng Liên Tôn VN.
-Khối 8406.
-Hội Cựu Tù Nhân Lương Tâm.
-Các đảng phái chính trị ở hải ngoại cử Đại Diện trực tiếp tham gia Mặt Trận.
-Các Tổ Chức Dân Sự Xã Hội trong nước.
-Các giai tầng đồng bào toàn quốc, sinh viên học sinh.
v.v. . .

cùng một mục đích CỨU NƯỚC hãy nhất tề đứng vào MẶT TRẬN.
Mặt Trận được đông đảo chừng nào thì uy thế cứu quốc của chúng ta càng vững mạnh chừng ấy, mau đem đến thắng lợi cuối cùng.

HẬU PHƯƠNG ta thành lập một PHONG TRÀO HẬU PHƯƠNG YỂM TRỢ TIỀN TUYẾN , tất nhiên là ở hải ngoại, với những bàn tay nghĩa hiệp, với những bàn tay Mạnh Thường Quân, với những tấm lòng yêu nước của 3 triệu Việt kiều đồng hương, chắc chắn sẽ vô cùng vững mạnh, chỉ cần với một tiêu chuẩn căn bản là mỗi Việt kiều chỉ đóng góp cho Phong Trào một USD mỗi người mỗi tháng, tất nhiên Phong Trào có 3 triệu USD để yểm trợ cho cuộc đấu tranh tiền tuyến ở quê nhà.


Trường hợp này tôi xin kêu gọi Giáo Sư Nguyễn Chính Kết (khối 8406) đaqng ở Mỹ phối hợp với một số mạnh thường quân như Giáo Sư Vương Kỳ Sơn, v.v. . . mạnh dạn đứng lên cổ súy thành lập một thí điểm phong trào theo chiến thuật “vết dầu loang”.

Thương nước, năm bảy núi ta cũng trèo, chín mười sông ta cũng lội, ba bốn đèo ta cũng qua.
Vậy ta hãy mạnh dạn đứng lên hỡi những tâm hồn chân thành yêu nước để CỨU NƯỚC.

“QUỐC GIA HƯNG VONG THẤT PHU HỮU TRÁCH”.
Nhớ nước ta hùng liệt thuở xưa,
Ngàn năm Bắc địch vày bừa.
Mà còn đứng dậy tống đưa quân thù,
Hồn chiến sĩ ngàn thu rạng tỏ,
Gương anh hùng chói đỏ như châu.
Giang san thanh bạch một bầu,
Ngọn cờ độc lập bay hầu khắp nơi.
Nước ta cũng rạng ngời mấy đoạn,
Lắm anh hùng hảo hán xuất thân.
Sanh vi tướng tử vi Thần,
Câu châm ngôn ấy truyền lần đến nay . . .
Vậy hãy nhất tề đứng lên toàn thể đồng bào thân yêu ơi!

VIỆT NAM ĐỘC LẬP TỰ DO MUÔN NĂM.

Ngày 01 tháng 6 năm 2014.
Công dân LÊ QUANG LIÊM
 

No comments:

Post a Comment