Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Thursday 26 September 2019

SƠN TRUNG* CHUYÊN CƠ DI TẢN I


 Mấy ngày nay dư luận quốc nội và quốc ngoại sôi nổi về việc phái đoàn quốc hộ Việt Nam đào tỵ sang Nam Hàn. Nhân vật quốc hội Việt Cộng  là những thứ  tai to mặt lớn, họ được bảo vệ ghê lắm.Thế mà để cho  9 tên nào đó lên chung phi cơ với bà Kim Ngân.Lẽ nào bà và nhân viên bảo vệ của bà không hay biết? Biết hay không biết đều có tội dung dưỡng kẻ gian. Chín phần mười họ là chân tay hay họ hàng bà Kim Ngân. Bọn này đi Nam Hàn làm gì?Có lẽ là mang tài sản sang ngoại quốc đề trốn thuế.Có thể còn lý do xa hơn. Họ trốn cuộc tàn sát của Trung Cộng sắp tới . Không phài phái đoàn bà Ngân mà các tai to mặt lớn đã học thuộc kế: "Tẩu vi thượng sách". Các con ông to bà lớn đã cho con du học Mỹ, mua nhà ở Mỹ, lấy vợ lấy chồng ở Mỹ.   Trước đây, họ mua cả trăm Boing, lúc hữu sự là dông!Trong Đèn cù, Trần Đĩnh có nói:"Miệng nói chống Mỹ nhưng anh Việt Cộng nào cũng muốn chơi với Mỹ!  Ngay cả  quan chức, Trung Cộng kè kè bạc tỷ dô la là cũng muốn đi Mỹ! Người Trung Cộng và Việt Cộng đo la nhiều lắm chỉ tốn khoảng 500.000 đo la là được Mỹ cấp thẻ xanh!
 Ca dao hiện đại nói lên ý muốn yêu Mỹ của người Việt:
Mẹ ơi, đừng gả con xa,
Gả con qua Mỹ, qua Canada được rồi!

Một viên chưc gộc, đồng hạng trí tuệ với ông vờ,lờ mờ ..đưa con ra phi trường để làm tay sai cho đế quốc Mỹ, hét to lên nhiều lần:" Con nhớ học tiếng Mỹ, học luôn cả tiếngAnh nữa nha!"
Tuy chống Pháp Mỹ, ông Hồ bản chất là yêu Âu Mỷ. Ông đã nộp đơn cho bộ trưởng   bộ thuộc địa Pháp xin học trường thuộc địa Pháp đó sao! Trong tiềm thức, ông Hồ cũng rất yêu Mỹ. Yêu Mỹ bằng cách hút trộm thuộc Mỹ nhưng che đậy bằng những gói nội hóa của Việt Cộng để ở túi áo. Yêu Mỹ bằng cách mang hờ cái áo blouson  Canada để cho có hơi hám Mỹ! Chống Mỹ xâm lược nhưng ông Hồ trươc 1975 đã làm việc với CIA và đóng vai ma cô  cho Mỹ rất thành thạo. Có lẽ cái nghề này là bản lĩnh để cho ộng sống bao nhiêu năm ở châu Âu và Trung quốc (làm tôi tớ cho quan thầy Nga (Ngài Borodin)!
Dân Trung Quốc và dân Việt Nam cộng sản chỉ cần bỏ ra khoảng nửa triệu đô là được cấp thẻ xanh!
California, thủ đô tỵ nạn của dân Việt bây giờ đầy rẫy đám trẻ già Bắc Kỳ vô văn hóa! Ôi đạo đưc Hồ Chí Minh bỏ đâu rồi hay đó chính là đạo đưc Hồ Chí Minh? Giang san dễ đổi bản tánh nan di! Bao giờ nước biển đông có thể rửa sạch tội ác Hồ Chí Minh và bè lũ cộng sản?

Sơn Trung
Ottawa ngày 26-IX-2019


No comments:

Post a Comment