Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Sunday 31 March 2019

Cựu PCT Thanh Hóa, bị kỷ luật, được về lại Sở Xây Dựng

"Hotgirl Thanh Hoá" Trần Vũ Quỳnh Anh sở hữu khối tài sản "khủng" tại Thanh Hoá và Hà Nội
"Hotgirl Thanh Hoá" Trần Vũ Quỳnh Anh sở hữu khối tài sản "khủng" tại Thanh Hoá và Hà Nội
thanhnien.com 
 
Cựu phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa bị cách chức vì ‘nâng đỡ không trong sáng’ nữ nhân viên được đưa về lại Sở Xây Dựng. Đó là trường hợp Ông Ngô Văn Tuấn, người bị cách chức ngày 18 tháng 1 năm ngoái bởi lý do ‘vi phạm rất nghiêm trọng trong công tác bổ nhiệm cán bộ’.
Tin từ trong nước loan đi ngày 31 tháng 3 cho biết Sở Xây Dựng nơi Ông Ngô Văn Tuấn từng làm giám đốc xin cho ông về làm việc lại.
Vào tháng 12 năm 2017, Ông Ngô Văn Tuấn bị Ban Bí Thư Trung ương đảng cộng sản Việt Nam kỷ luật cảnh cáo cách hết các chức vụ trong đảng.
Sang tháng giêng, thủ tướng chính phủ Hà Nội ký quyết định cách chức phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa của ông Ngô Văn Tuấn nhiệm kỳ 2016-2021.
Sai phạm của Ông Ngô Văn Tuấn liên quan đến vụ ưu ái, nâng đỡ bà Trần Vũ Quỳnh Anh khi ra quyết định thăng chức một cách tùy tiện, vi phạm những nguyên tắc đã có trong công tác này.
Truyền thông trong nước từng dùng từ ‘hot girl’ cho bà Trần Vũ Quỳnh Anh, và việc nâng đỡ bà này được gọi là ‘không trong sáng’. Bà này được nói không có trình độ chuyên môn, không qua thi tuyển công chức; nhưng liên tục được cất nhắc một cách ‘thần tốc’ và chức vụ cao nhất là trưởng phòng quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây Dựng Thanh Hóa.

No comments:

Post a Comment