Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Thursday 29 August 2019

"Trường tuy đóng danh không hề mất,
Kiểu Mẫu ơi ôm chặt cõi lòng,
Mối tình gắn với non sông,
Đá mòn nước chảy vẫn không phai mờ."


Các bạn ơi, hãy nghe lại tiếng nói xúc động nghẹn ngào của người thầy năm xưa vào lúc cuối đời để cảm nhận hết mối ân tình bao la sâu đậm mà thầy hiệu trưởng đã dành cho KMTĐ. Tình yêu đất nước, tình yêu gia đình, "tình thầy trò Kiểu Mẫu sống mãi với thời gian"... chính là tâm nguyện cuối cùng, là kỳ vọng thiết tha mà thầy nhắn gởi.

"Uống nước nhớ nguồn, làm con phải hiếu, làm trò phải kính yêu và biết ơn thầy", bài học đạo lý làm người ngày nào đi học, vẫn luôn nhớ hoài và vẫn luôn là truyền thống tốt đẹp của gia đình Kiểu Mẫu Thủ Đức.

Họp mặt 2018 thầy cô và bè bạn mừng vui gặp lại nhau hớn hở bùi ngùi. Năm nay xin hãy cùng nhau thắp nén hương lòng tưởng nhớ đến thầy Dương Thiệu Tống nhân mười năm ngày mất của thầy.

Mong rằng qua video, qua bài Đoàn Ca và bài thơ Kiểu Mẩu Thủ Đức Diễn Ca của thầy và qua hình ảnh kỷ niệm còn lưu lại... sẽ làm chúng ta nhớ hoài một thời Kiểu Mẫu và tri ân thầy Hiệu Trưởng kính yêu, người thầy đã khai sinh trường trung học Kiểu Mẫu Thủ Đức và chương trình giáo dục trung học tổng hợp, người thầy đã trọn đời tận tụy cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nước nhà.

Chân thành cám ơn thầy cô và các bạn đã quan tâm chia sẻ. Cũng rất cám ơn bạn Nguyễn Quang Tuấn & Trần thị Thủy Anh (K1) và bạn Vũ Đình Sáng (K8) đã nhiệt tình giúp đỡ hổ trợ thục hiện video clip nầy.

Lê Thành Trọng (K1)

No comments:

Post a Comment