Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Friday 9 May 2014

BẢO DÂN ** BƯỚC TÌẾN CỦA TRUNG CỘNG




BƯỚC TÌẾN CỦA TRUNG CỘNG
  BẢO DÂN
Sau khi  lãnh chức nguyên nhung , Tập Cận Bình đã vội sang hội kiến Putin và đi Phi châu gặp gỡ các đồng minh của ông tại đây. Như vậy là rõ ràng Trung Cộng và Nga liên thủ chiếm đoạt thế giới.  Khi Putin chiếm Crimé và toan tính nuốt Ukraine,  người ta đã nghĩ ngay Trung Cộng sẽ tiến chiếm Biển Đông vì hai nước này là một cốt, một đồng, đông tây hai mặt giáp công làm cho Mỹ xoay trở không kịp, và họ tin với  chiến thuật chớp nhoáng và hợp đồng thì chiến thắng sẽ về tay họ! Quả vậy, nay  Trung Cộng ra quân Biển Đông bằng cách đưa dàn khoan  Hải Dương 981  đến hải phận Việt Nam. Trong khi đó tổng bí thư, chủ tịch nước, thủ tướng, chủ tịch quốc hội Việt Cộng ... nhắm mắt, ngậm miệng, cúi mặt làm thinh, để cho một mình bộ trưởng ngoại giao Phạm Bình Minh ra mặt... Việc máy bay Malaysia MH370 mất tich thì hầu hết quan chức Việt cộng vân tập về Càmâu chắc tưởng  có xôi thịt chia chác, còn việc này thì họ êm re, trong khi đó Việt cộng  vẫn ăn uống, lễ lạc, hội hè tốn hàng trăm triệu đô rầm rộ khoe khoang chiến thắng Điện Biên!

Việc Trung cộng đem dàn khoan tới hải phận Việt Nam là lẽ đương nhiên vì khi họ tuyên bố đường lưỡi bò là chủ quyền của họ, họ là nước lớn, không phải nói chơi. Họ có binh lính nhiều, vũ khí tàu bè nhiều tất sẽ yểm trợ hữu hiệu cho đòi hỏi đó dù là chính đáng hay phi nghĩa. Nay là bước đầu họ thực hiện tham vọng này. Họ chọn Việt Nam vì Việt Nam không như Nhật Bản, Indonesia, Malaysia ..., được Mỹ bảo vệ. Hơn nữa Việt nam là mắt xich yếu nhất, bọn Việt cộng đã thua và đã đầu hàng xin phụ thuộc thì không còn tinh thần chiến đấu. Và quan trọng nhất, 90% lực lượng Việt cộng  nhất là các chức vụ then chốt đã nằm trong tay Trung cộng. Hồ Chí Minh là người Trung cộng, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Chí Vịnh, Đỗ Mười, Nông Đức Mạnh,  Nguyễn Phú Trọng...   cũng là con đẻ của Trung Cộng.       

Còn Mỹ thì sao? Có thể Mỹ không can thiệp vì Việt nam không phải là đồng minh của Mỹ. Hơn nữa, một số chính trị gia Mỹ có thể nghĩ rằng bọn Việt nam gian xảo không tin được. Xưa Ngô Đình Diệm được Mỹ đưa về làm vua, cả nhà vinh hoa phú quý thế mà bỗng chốc quay ra đầu hàng Việt cộng chống Mỹ. Nay Vũ Quốc Thúc là người được Mỹ tin cậy giao cho ông vài công tác quan trọng, nay già 90 tuổi  cũng hô hào chống Mỹ, không sợ người đời cười chê bất nhân, bất nghĩa. Bọn ca sĩ Việt Nam cũng thế. Lúc nguy cấp chạy sang xin Mỹ cứu giúp, nay chúng muối mặt  trở về ôm chân Việt Cộng để kiếm đô la! Thôi cứ để chúng sống với Trung Cộng một thời gian  nữa cho chúng sáng mắt ra. Cả nước Việt nam tin đảng và bác  cứ để cho họ toại nguyện, không thiệt hại gì cho Mỹ!

 Dù là đồng minh của Mỹ, có thể Mỹ cũng buông vì Mỹ yếu, Mỹ sợ Trung Quốc như một số người tưởng. Có thể Mỹ lùi nước đầu, sau mới tấn công, không phải vì yếu mà người ta muốn "trường kỳ kháng chiến". Không ai bỏ tiền tổ chức đấu võ hay nghe ca nhạc mà chương trình chỉ có 15 phút hay nửa giờ. Cứ để cho Trung Cộng dấn sâu, hao binh tổn tướng, kinh tế kiệt quệ thì Mỹ mới ra tay. Chiến tranh có thể kéo dài hai ba chục năm hay năm mười năm chứ đâu có vài tháng, vài năm đã kết thúc. Chơi như vậy không vui, không đả! Có thể Mỹ tấn công đáp lễ lập tức để dập tắt từ đầu như cuộc chiến Nga-Gruzia  năm ngày ở Nam Ossetia hồi 2008. 

Trong bao nhiêu cách cuộc đó, chúng ta không biết Mỹ chọn thế nào. Nếu kỳ này, Mỹ tỏ ra yếu thế ( để khuyến khich Trung cộng tiến lên), thì sau Việt nam, Trung cộng sẽ chiếm Phi Luật Tân, Nhật Bản. Vì biết phải đánh lớn cho nên Trung cộng phải liên minh với Nga. Và Mỹ cũng biết Mỹ không những phải  đấu với Trung cộng mà còn chơi với Nga. Một lúc chơi hai mệt lắm chứ chẳng phải chơi nên Mỹ đã bố trí mặt trận. Phía châu Âu, Mỹ giao cho khối NATO chơi với Nga, còn châu Á, Mỹ giao cho Nhật Bản, Ấn Độ, Úc châu là dư sức hạ Trung cộng. Mỹ chỉ đứng ngoài hỗ trợ.  Có lẽ Mỹ đã chuẩn bị cả hàng trăm năm nay rồi, nay cứ từ từ mà nhập cuộc theo cẩm nang đã liệu định trước. "Đi đâu mà vội mà vàng"!

  Nay thì  Mỹ đã lên tiếng cảnh cáo Trung cộng gây chiến và xâm lược, và ông Daniel Russel, trợ lý Ngoại trưởng Mỹ về vấn đề Đông Á và Thái Bình Dương  sang Việt Nam ngày hôm nay 7-6-2014. Dẫu sao Mỹ cũng đã quan tâm. Còn thực tế  sau đó thì sao? Chỉ là những lời cảnh cáo của Mỹ và Việt Nam mà Trung Cộng dễ dàng ngoan ngoản nghe theo mà kéo dàn khoan trở ra? Nếu Trung Cộng tháo lui thì công phu Đặng Tiểu Bình và ý chí Mao Trạch Đông diệt Mỹ chiếm thế giới hóa ra công cốc sao? Hàng chục bộ sách của Kim Dung cũng chỉ để nói lên  hai chữ '' bá chủ " là tham vọng  của các bậc anh hùng Trung quốc đó sao! Sống chết không cần biết, họ sẽ liều chết để giành chức vụ "bá chủ võ lâm'. Nếu Mỹ, Việt nam  kêu gọi mà Trung Cộng vẫn ra mặt khai thác thì sao? Thôi mặc kệ nó.Hãy đợi đấy! Từ từ sẽ liệu. Lo chi việc ấy mà lo

 Cái quan trọng là hôm nay, 7-5-2014, Việt Nam tuyên bố sẽ ăn miếng trả miếng. Thật lòng hay chỉ là biểu dương bằng mồm trước thế giới rằng ta anh hùng, và tỏ cho Mỹ biết Việt Nam là đồng chí anh em với Mỹ đề cầu TPP ? Thức lâu mới biết đêm dài. Đêm đã dài và đã biết 99% sự thực bản chất cộng sản nhưng cũng chờ xem thêm! Mỹ không can thiệp ở Việt nam thì Trung quốc sẽ cho là Mỹ hèn nhát,  và họ sẽ thừa thắng xông lên chiếm Philippines và Nhật Bản. Cơ hội còn nhiều, Mỹ tha hồ lựa chọn chiến trường họ thích nhất.

Hay Mỹ sẽ đưa tàu chiến đến, và hai bên sẽ nổ súng? Nổ súng vài loạt rồi quay ra cãi cọ, hội đàm, hay tiếp tục nổ súng? Nổ súng nhỏ rồi nổ súng lớn cho đến khi tàn cuộc? Nếu Mỹ bắn vào tàu Trung Cộng thì không phải việc đơn giản vì bọn Việt Cộng  đã cam tâm làm tay sai Trung cộng, chúng sẽ khởi binh cướp chính quyền nếu có chính quyền chống Trung Cộng. Lại nữa,  lực lượng Trung cộng tại  các khu gia cư, khu công nghiệp, tại núi rừng Việt Nam sẽ nổi lên  đánh phá. Phải trừ diệt tất cả thì mới chống Trung cộng thành công. Cơ trời cao diệu, lòng người thâm sâu, chúng ta hãy chờ xem!  Oẳn tù tì!Ra cái gì?


Ngày nay, Trung Cộng chiếm biển đông và tàn phá đất nước ta, bọn đầu gấu Hà Nội mặc tình giao cho bọn Trung cộng tại trung ương Hà Nội và tại Trung quốc thao túng. Bao khoản đấu thầu lợi hàng tỷ đô la bọn chúng đã trao cho Trung cộng. Chúng để trái cây, thực phẩm và hàng hóa Trung cộng chiếm lĩnh thị trường và đầu độc nhân dân ta, khiến nhân dân ta bị bệnh tật , còn công nông thương phá sản vì không cạnh tranh nổi với hàng hóa Trung cộng. Như thế là dân biển cũng như dân thôn quê, thành thị đều đã và đang chết dần mòn, trong khi đó bọn cộng sản Hà nội làm ngơ cầu hai chữ bình an.

 Đến nước này, dân ta phải đứng lên giành độc lập và quyền sống. Dân ta phải đạp đổ chính quyền tay sai Việt cộng, và lập các lực lượng cách mạng để giải phóng đất nước khỏi sự bóc lột và tàn sát của giặc phương bắc. Hiện tại, đồng bào ta hãy tổ chức thành các đoàn thể, chờ cơn gió đông nổi lên thì ta sẵn sàng tiến lên! Ta phải giúp ta thì trời, đồng bào hải ngoại và thế giới tự do mới giúp ta. Độc lập, tự do là nằm trong tay đồng bào Việt nam. Truớc 1975, cuộc chiến của miền nam là đơn độc, nay là cuộc chiến của toàn châu Á, và của toàn  thế giới mà thiết thân là Mỹ. Đó là cơ hội tốt nhất cho chúng ta tiêu diệt kẻ thù truyền kiếp để xây dựng Việt Nam độc lập, dân chủ và tự do. Hãy tiến lên đồng bào Việt Nam!


No comments:

Post a Comment