Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Thursday 9 January 2014

LÃO HỦ ** HẾT THUỐC CHỮA




HẾT THUỐC CHỮA

Báo Tuổi Trẻ Online đưa lên mạng cái clip Dương Chí Dũng khai trước tòa án TPHà nội về nhân vật Thương Tướng thứ trưởng Bộ Công An Phạm Qúi Ngọ báo tin cho Dũng trốn trong đó  có một đoạn liên quan tới ông Đại Tướng Trần Đại Quang  nguyên văn như sau:

""Việc tôi đưa anh Ngọ 20 tỷ là tiền của chị Lan chứ không phải của tôi.Chi Lan chuyển cho một người khác.Khi chị Lan chuyển cho tôi chị Lan bảo""Sẽ có người ở Hà nội chuyển cho anh,gặp người đó thì anh đừng trao đổi về số tiền này dùng để đưa cho ai hoặc làm gì"".Chị còn dặn tôi như thế.Và anh Tiệp là người đưa cho tôi.Tức là có hai người biết việc,chứ không một mình tôi.

""Còn một việc nữa mà hôm nay tôi mới nói,anh Tiệp có đưa tiền cho tôi hai lần,sau đó anh còn điện thoại  hẹn tôi một lần để nói chuyện.Anh có nói là ""Anh yêm tâm đi tôi đã gặp và báo cáo với anh Trần Đai Quang  bộ trưởng bộ Công An để anh Quang có ý kiến với anh Ngọ và anh Quang đã điện cho anh Ngọ để anh Ngọ không can thiệp hay gây khócho doanh nghiệp nữa.

Sau đó một thời gian tôi có đến thăm gia đình anh Quang.Khi ngồi ở phòng khách có hai anh em, anh Quang rất tình cờ tự nói ra những chuyện đó.Chính anh Quang bộ trưởng    nói ra  và tôi cũng báo cáo với anh Quang là ""Anh Ngọ có công ty[nghe không rõ ]như thể  em hiện nay thì anh Quang bảo""Chú cứ làm đúng nguyên tắc,đúng luật,chọn đơn vị nào có năng lưc,doanh nghiệp có uy tín tham giakhông ngại ai can thiệp cả""

Một ngươi trong Hội Đồng Xét Xử cắt lời nói '""Thôi thôi trình bầy rối""
Đươc biết nhà báo Tâm Lụa báo Tuổi TRẻ quay xong clip gửi ngay bằng điện thoại di dộng về tòa soan thế là Tuổi Trẻ on line đưa ngay lên mạng và chuyện loan ra cả hành tinh.

Tính ra có ba ông tướng công an đang tại chức dính miểng từ lời khai của Dương Chí Dũng làĐại  tướng Trần Đai Quang,thương tướng Phạm quí Ngo và thiếu tướng Trần Duy Thanh
Nhân vụ này Lão Hủ nhớ tới vụ Tổng bí thư Đỗ Mươi hạ tướng công an thứ trưởng thương trưc bộ công an Phạm Tâm Long bằng cáh phái đi công tác nước ngoài ở nhà bắt con trai tương Long về tội buôn lậu ô tô khiến tướng Long về nươc mất trắng không vô đươc trung ương cũng bộ chánh trị và hết thay thế được tướng Bùi Thiện Ngộ làm bộ trưởng công an
Đòn hiểm tất nhiên có tác giả,quí vị chờ hồi sau sẽ rõ nhưng chỉ biết tướng Quang hết thuôc chữa không còn là ứng viên khóa 12 nữa rồi
LÃO HỦ


No comments:

Post a Comment