Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Thursday 24 October 2019

Bác Hồ Quang ơi, làm sao đây!?

< A >
Thành Đỗ (Danlambao) - Bác Hồ Quang ơi, bác Hồ Quang ơi, nay bác linh thiêng hãy về cứu đảng, bởi bác nay không cùng chúng cháu hành quân nữa... nên chúng cháu vô phương chống đỡ cứu đảng.
Trên mặt trận ngoại giao, chuyến đi Mỹ của anh Cả lú thì tiêu tùng rồi, anh ấy thụt vòi lại rồi, không còn dám la to đi Mỹ nữa mà Vương Nghị nó vẫn ấm ức, không chịu rời khỏi bãi Tư Chính, nó vẫn chiếu bí kiểu này, trong nước thì các tướng quân đội xôn xao, dân cộng đồng mạng thì đồn nhau đảng ta bán nước. Chịu sao nỗi đây bác Hồ Quang ơi!? 
Trên mặt trận kinh tế thì bọn ruồi bên dưới cứ vung tay quá trán, tiêu xài vô tội vạ tiền ngân sách, tượng đài, tượng bác... hằng nghìn tỷ, xây xong chỉ có bò đến tham quan cũng xây, chừng ba năm sau là xập hoặc đập bỏ xây lại... kiếm ăn qua tượng đài là phương cách nỡ rộ như trăm hoa đua nỡ từ hơn chục năm nay... chịu sao thấu đây bác Hồ Quang ơi, phải chi chúng xây bệnh viện hay trường học cho dân thì còn có lý, chúng chỉ xây duy tượng đài và nhà tù thôi. 
Nay lại phải đi vay bạc nóng đến 500 ngàn tỷ trong giới giang hồ Thượng Hải do trùm mafia Tập cận bình cai quản thì đau quá bác Hồ Quang ơi! 
Mặt trận văn hóa thì vừa tầm được một thằng, mặt mày sáng sủa, học hành đàng hoàng, không đạo văn, bằng tiến sĩ thật, vừa tính cho nó làm bộ trưởng thì chúng bảo nó nhảy lầu 8, không dù. Thấy thằng đạo văn bộ trưởng đến khóc đám tang của Lê Hải An mà thương. Từ đây đến ngày đại hội đảng, sẽ có thêm bao nhiêu đứa nhảy lầu nữa đây bác Hồ Quang ơi? 
Mặt trận truyền thông thì thằng bộ trưởng bộ 4 T, thông tin & truyền thông nhé, không phải 4T là Tiền Tình Tù Tội đâu, nhưng sao nó cũng vừa xộ khám lớn. Chắc là lại có bàn tay Hoa Nam của anh cả Tập tham gia thúc đẩy tự diễn biến đây. Làm sao đây bác Hồ Quang ơi? 
Con ruồi Kim Tiến thì chờ ngày rơi rụng, chờ ngày đi chăn kiến chung với bọn Trương Minh Tuấn, Nguyễn Bắc Sơn, bọn này nó chết bởi gởi con qua Mỹ ăn chơi quá độ, phải quơ quào để gởi tiền cho các cậu ấm xài nên không tội ác nào không dám làm. Bán thuốc ung thư giả, mà đâu chỉ có thuốc ung thư mới giả, thuốc giả có khi còn nhiều khi còn nhiều hơn thuốc thật tại cái xứ đông Lào này với bộ trưởng Kim tiến hay Kim tiền gì đó. Làm sao đây bác Hồ Quang ơi? 
Mặt trận quốc phòng thì hơn 400 thằng tướng, tâm tư quá, bao nhiêu thằng biết đọc bản đồ thực địa? Bộ trưởng mang lon đại tướng mà cầm tiền giỏi hơn cầm quân. Tên tướng trận mạc Lê Mã Lương nó khai ra hết cho toàn quân toàn dân biết hết rồi, tướng ta mạnh nhờ nhiều tiền và đánh golf, quân đội mạnh nhờ mua vũ khí Nga kiếm lại quả 30% và làm thêm kinh tế. Tan nát hết rôi bác Hồ Quang ơi! 
Mặt trận giao thông vận tải thì xây tuyến đường Cát Linh Hà Nội nay trở thành nổi ô nhục quốc thể, chúng cứ đẩy, cứ đội vốn không biết bao nhiêu lần để ăn, để hốc, qua không biết bao nhiêu đời bộ trưởng, có cả bộ trưởng nằm tù mà tuyến đường vẫn ỳ ra đó, có đứa đề nghị qua Tàu mượn thêm đập ra xây lại để ăn đợt hai cho những thằng mới lên chưa kịp ăn. Con đường nào vừa xây xong với giá đắc nhất hành tinh, vừa thông đường đã ghẻ lở. Làm sao đây bác Hồ Quang ơi? 
Nay đảng ta, từ ăn xin anh em xã hội chủ nghĩa Nga, Tàu những năm trước đây, nay đã chúng ta đã gia nhập toàn diện và trở thành ăn xin toàn cầu rồi, tuy bị chửi vào mặt khắp nơi. nhưng không đi ăn xin thì chết đói cả đảng. Làm sao đây bác Hồ Quang ơi!
Nay tham nhũng tràn lan từ cửa quan đến cửa chùa bác Hồ Quang ơi, vá víu chỗ nào đây, rách quá rồi tư tưởng bác. Không ai còn tin bác có tư tưởng. Ê mặt quá bác Hồ Quang ơi!
Sắp đến, chắc phải mời bác qua nằm tạm bên lăng bác Mao để chúng cháu bán cái Ba đình... hầu cứu nước. 
Thằng viết bài nó không yêu đảng bác Hồ Quang ơi!
23.10.2019

No comments:

Post a Comment