Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Friday 25 October 2019

Không phải ăn cướp thì là gì?

< A >
Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Hồ Chí Minh lúc còn sống đã hứa với Tàu cộng sẽ giao đứt Hoàng Sa và Trường Sa cho Tàu cộng hầu đáp lại những viện trợ quân sự của Tàu cộng cho phía csVN lúc bấy giờ. Cái gì thuộc về mình cho hay biếu ai thì chuyện đã đã đành, đằng này trâng tráo lấy những cái không thuộc về của mình mà đem đi dâng cho Tàu cộng để lấy lòng thì không phải đầu trộm cũng là đuôi cướp.
Khi Tàu cộng ngỏ ý muốn lấy Hoàng Sa và Trường Sa do VNCH quản lý và đã được quốc tế công nhận, HCM đã tuyên bố: "Mấy cái đảo hoang toàn cứt chim không, nếu bạn cần thì ta cứ giao cho bạn"
Một tên bán đồ gian, còn một tên thì mua đồ gian tên nào cũng có tội cả, tên bán đồ gian là csVN do Phạm Văn Đồng ký công hàm xác nhận lãnh hải 2 hòn đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của Tàu cộng, có thể nói là csVN làm vậy để lấy lòng phía Bắc Kinh vì Tàu cộng viện trợ cho csVN từ sợi chỉ cây kim và tất cả vũ khí quân trang, quân dụng kể cả lương thực để nuôi bộ đội chống Mỹ cứu lấy nước Tàu cho chúng. Bằng chứng là câu nói của Lê Duẫn: "Ta đánh đây là đánh cho Liên Sô và Trung Quốc". Tên mua thì bất chấp là của ai, miễn là mày dám bán tao dám mua. Nói là mua bán cho nó dễ nghe chứ csVN không có gì để đền ơn Tàu cộng đã viện trợ mọi mặt cho mình nên vồ đại tài sản của người khác giao cho Tàu cộng để gọi là chút thành ý. 
Tại sao gần đây Tàu cộng ngang nhiên càng ngày càng lấn chiếm biển Đông? Xin thưa rằng csVN đã ký với Tàu cộng và đã nhận tiền của Tàu cộng từ thời Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu qua ký kết giao hảo với Tàu cộng vì chỉ còn một nước đàn anh cuối cùng có thể bảo hộ cho đảng csVN tồn tại không theo thế cờ Domino của Liên Sô sụp đổ. 
Tiền thì đã nhận, chia nhau thì cũng đã chia rồi, bây giờ tới thời gian tiền trao cháo phải múc thì Tàu cộng nóng mặt vì csVN chần chừ không muốn giao cho Tàu cộng, hiệp định Thành Đô được ký kết những gì không ai biết, chỉ có nguồn tin được rò rỉ ra là VN phải sát nhập với Tàu cộng vào năm 2020. Thời hạn này chỉ còn vài tháng cuối năm, nên Tàu cộng cố tình xua dân vào VN, trà trộn khắp nơi tuyên truyền, treo cờ Tàu cộng chỗ này chỗ kia, xua quân chiếm biển Đông để tập làm quen cho mọi người khỏi bỡ ngỡ hay bị shock trước khi sát nhập và tuyên bố VN là một tỉnh tự trị của Tàu cộng. 
Tàu cộng bây giờ không đánh bằng súng đạn nhưng bằng rất nhiều tiền vì chúng in ra được tiền để tuồn vào VN, chỗ nào có khu đất chiến lược thì chúng tung tiền ra mua vào hết, mặt khác chúng biết dân tộc VN tuy bé nhỏ mà khó nuốt cả ngàn năm cứ nuốt vào lại mắc họng, không thể dùng vũ khí để uy hiếp mà phải dùng tiền để mua chuộc, để đánh vào lòng tham bản tính cố tật của người Việt. 
Vừa dùng tiền mua chuộc các đầu não của csVN, vừa dùng quyền lực để dụ dỗ, vừa dùng đầu độc phóng xạ để răn đe nên các đầu não csVN phải răm rắp vâng lệnh bảo sao làm vậy, không dám hó hé. Có một vài người ức chế nói ra sự thật về biển Đông và bí mật trong nội bộ đảng csVN như thiếu tướng csVN Trương Gia Long, thiếu tướng Lê Mã Lương - người vừa tiết lộ một số điều trong các đầu não của csVN đã làm dậy sóng và là trung điểm chỉ trích thậm tệ của đám thân Tàu cộng, nhất là truyền thông của đảng. Tự nhiên có người đổ nước sôi vào trong háng nên đám thân Tàu cộng mấy ngày nay nhảy dựng lên, lớp tình báo Hoa Nam canh me trước nhà thiếu tướng Lê Mã Lương, lớp choi choi lên truyền thông chửi bới, chỉ trích ông này không tiếc lời. Không biết ông này sẽ nghĩ gì khi đi theo đảng cướp này và phục vụ cho nó từ 17 tuổi đến giờ, khi sáng lòng sáng mắt ra thì mới nhận ra lũ csVN chỉ là cái đảng cướp vắt chanh bỏ vỏ, ăn cháo đá bát, được chuyện cho chúng thì chúng tâng lên tận mây xanh, không vừa ý chúng thì chúng nhận xuống tới bùn đen có khi còn mất mạng như những nhân vật trước đây. 
Một cái nghịch lý là khi chúng còn ở ngoài Bắc trước 1975 chúng muốn bán gì ngoài đó, muốn giao gì ngoài đó cho Tàu cộng mặc xác chúng, nhưng miền Nam là của người Miền Nam có chủ quyền Quốc Gia và được những Quốc Gia tự do công nhận mà chúng tự ý cắt biển đảo có chủ quyền có tài phán của Miền Nam VN cho Tàu cộng thì quả thực chẳng phải ăn trộm cũng là ăn cướp trắng trợn tài sản của Miền Nam VN mà dâng cho quan thày Tàu cộng để làm quà giữ ghế giữ đảng. 
Tiếc rằng những quốc gia ký vào hiệp định Paris năm 1973 đã không có biện pháp nào can thiệp để công lý được sáng tỏ và để răn đe cái đảng cướp một cách thích đáng. 
25.10.2019
Tags :

Đông Nam Á từ bỏ dần nhiệt điện than,

No comments:

Post a Comment