Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Friday 28 June 2019

CHUYỆN KHÔI HÀI * TRUMP VÀ TẬP CẬN BÌNH


Tổng thống Trump và Chủ tịch Tập Cận Bình bước vào một cửa hàng sô cô la.
Trong lúc Trump đang bận tiếp chuyện với những người yêu quý ông , không ai để ý đến mình thì Tập Cận Bình lấy trộm 3 thanh sô cô la.
Khi họ rời cửa hàng, Chủ tịch Tập nói với Tổng thống Trump : Tôi là kẻ trộm hay nhất hơn bao giờ hết. Tôi đã lấy trộm 3 thanh sôcôla và không ai nhìn thấy tôi, ông khó có thể đánh bại tôi .
Tổng thống Trump nói , "Ông muốn nhìn thấy một cái gì đó hay hơn phải không?, chúng ta hãy quay trở lại cửa hàng và tôi sẽ chỉ cho ông cách ăn cắp thực sự."
Vì vậy, họ đã đi đến quầy và Tổng thống Trump nói vớ cậu bé bán hàng :
Bạn có muốn xem ảo thuật không ?
Cậu bé trả lời: "Có."
Tổng thống Trump nói: "Hãy cho tôi một thanh sô cô la."
Cậu bé bán hàng đưa cho ông một thanh và cậu ấy đã thấy ông ăn.
Ông yêu cầu lần thứ hai, và ông ăn thỏi thứ hai .
Ông yêu cầu lần thứ ba, và ông đã ăn luôn thỏi thứ ba.
Cậu bé cửa hàng hỏi:
Nhưng mà là sự kỳ diệu của ảo thuật đâu?
Tổng thống Trump trả lời: " Cậu hảy Kiểm tra trong túi của ông Tập Cận Bình và bạn sẽ tìm thấy những thỏi Sô cô la đó .
Và ông quay sang Tập Cận Bình nói :
Ông không thể nào đánh bại người Mỹ với trí khôn vặt của người Tàu đâu ông Bình à !
(FB Do Thi Van Anh)
--

No comments:

Post a Comment