Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Saturday 15 August 2020

BÍ QUYẾT HẠNH PHUC

 

Tôi 27 tuổi, lập gia đình cách đây một năm, chồng là bác sĩ hơn tôi 3 tuổi. Chúng tôi đang sống và làm việc tại Sài Gòn, cuộc sống ổn định về tài chính; nhà cửa, xe ôtô đầy đủ. Chồng tôi là một người rất tốt, yêu chiều vợ, chưa bao giờ để tôi thiếu thốn hay cực khổ, tuy nhiên lại có một vấn đề phát sinh là anh bị yếu sinh lý. Lúc mới yêu nhau, khi quan hệ tôi đã cảm nhận được điều đó nhưng nghĩ không sao, anh là bác sĩ sẽ biết bệnh và tự chữa bệnh cho mình. Mỗi lần vợ chồng gần gũi anh chỉ có thể duy trì được khoảng vài chục giây hoặc nhiều hơn là vài phút, tôi chưa bao giờ cảm nhận được sự thoải mái khi chung chăn gối với chồng. Nhiều lần tôi góp ý, mong chồng đi chữa bệnh nhưng anh khá tự ti và luôn gạt vấn đề tôi nói rồi bỏ đi, tôi thật sự bế tắc trong cuộc hôn nhân này.

Phụ nữ mãi "không lên được đỉnh" chỉ vì đa số đàn ông không biết đến cách này!

SỨC KHOẺ NAM GIỚI

Chán nản vì chồng "yếu" tìm đủ mọi cách nhưng cũng không được.Cuối cùng phải nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp

Biết là anh tự ti ngại không muốn đi khám nên tôi đã chủ động tìm đủ mọi cách bồi bổ cho anh nào là hàu biển, thịt bò, cật lợn.... nhưng vẫn không thấy khỏe chỉ thấy bụng anh to ra. Chán nản, tôi mới tâm sự với chị đồng nghiệp thì được chị ấy mách nước cho viên ngậm X-Marvel.
Tôi cũng không hi vọng lắm nhưng tặc lưỡi thử thì thử cho trót. Kết quả không tưởng

Trang Chủ / Chuyện Phòng The / Bí Mật Phòng The

Sức Khỏe nam giới

Chồng tôi dùng hết có 1 hộp mà như thành 1 người khác vậy. Đêm nào cũng 2-3 hiệp lừ người. Lúc này tôi mới tìm hiểu kĩ hơn về X-Marvel để xem không biết nó gì mà lại hiệu nghiệm đến thế. 
Từ ngày dùng Viên Ngậm X-Marvel tôi thấy chồng dần thay đổi. Nếu trước kia cả tuần anh ấy chỉ động vào vợ có mấy lần thì sau 1 tuần, anh đòi hỏi chuyện đó nhiều hơn. Tôi khá mừng. Tuyệt vời hơn nữa, anh ấy dường như trở thành con người khác. Chuyện ấy cứ lâu dần rồi “cực sung mãn” khiến tôi vô cùng hứng khởi.

Tìm được "thần dược phòng the". Tạm biệt những ngày tháng nhàm chán

Tìm hiểu ra mới biết đây quả thật là " thần dược ". Thành phần được điều chế toàn từ thảo dược quý như: bạch tật lê, cao bá bệnh,huyết nhung hươu, kẽm… Đặc biệt còn có cỏ cari nhập khẩu từ Mỹ về. Bảo sao mà chồng em không khỏe biết bao nhiêu thảo dược quý lại đắt tiền trong cái viên đấy, thế mà không khỏe nữa thì chỉ có bỏ chồng thôi!.

Lần đầu trong đời, sau 2 năm kết hôn, tôi mới biết cảm giác sung sướng khi LÊN ĐỈNH. Mọi chuyện tuyệt vời như mơ vậy! Chúng tôi đã có một đêm tuyệt vời khi “chuyện ấy” cứ liên tục diễn ra cả đêm.
Nếu biết trước chuyện ấy có thể giải quyết dễ dàng với Viên Ngậm X-Marvel có lẽ, tình cảm của chúng tôi đã khác và tôi có thể tận hưởng cảm giác được lên đỉnh sớm hơn!

Truyền hình vtv đưa tin về X- Marvel

Lễ ký kết nhập khẩu độc quyền nguyên liệu giữa Mỹ và Việt Nam

X-MARVEL là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển giữa Mỹ và Việt Nam được kiểm chứng bởi các GSTS và diễn viên nổi tiếng

Diễn viên Minh Tiệp đánh giá về sản phẩm X-Marvel viên ngậm nhập khẩu Mỹ

* BẢO NGẬU TRONG PHIM "NGƯỜI PHÁN XỬ" LÀ MỘT TRONG NHỮNG TÍN ĐỒ CỦA X-MARVEL 

Zarinai & Baud GuillaumeTín Đồ Của X-Marvel

Nhân đây, để hỗ trợ những bạn bị Yếu Sinh Lý có thể mua sản phẩm dễ hơn, Khi mua 2 X-MARVEL thường sẽ được tặng 1 X-MARVEL MAX (tác dụng khẩn cấp) cho các bạn đọc đặt hàng ngay hôm nay

No comments:

Post a Comment