Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Wednesday 19 August 2020

 

Vụ chủ quán bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn mất vệ sinh: Khu vực bếp có côn trùng

20-08-2020 - 08:39 AM | Thời sự trong nước

(NLĐO)- Đoàn kiểm tra liên ngành của TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã chỉ ra hàng loạt vi phạm tại thời điểm kiểm tra nhà hàng có chủ quán bắt cô gái trẻ quỳ gối, xin lỗi vì đăng bài viết phản ánh món ăn mất vệ sinh tại nhà hàng, trong đó để thực phẩm dưới nền đất, bếp có côn trùng...

Tối 19-8, đoàn liên ngành TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và công tác phòng chống Covid-19 tại nhà hàng Nhắng nướng Hiền Thiện (số 42 đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh). Đây là nhà hàng đang gây bức xúc dư luận vì chủ nhà hàng này đã bắt cô gái trẻ quỳ gối, xin lỗi vì cô gái này đăng bài viết phản ánh món ăn mất vệ sinh tại nhà hàng.

Vụ chủ quán bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn mất vệ sinh: Khu vực bếp có côn trùng - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng kiểm tra tại nhà hàng

Theo biên bản của đoàn kiểm tra, nhà hàng Nhắng nướng Hiền Thiện không có dụng cụ lưu mẫu thức ăn; thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất; khu vực bếp có côn trùng; chưa có đồ bảo hộ cho nhân viên trong quá trình chế biến trực tiếp.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản và yêu cầu trong quá trình hoạt động, nhà hàng phải thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo khoảng cách giữa các bàn, có vách ngăn giữa các bàn, có dung dịch sát khuẩn, nhân viên 100% đeo khẩu trang khi phục vụ.

Vụ chủ quán bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn mất vệ sinh: Khu vực bếp có côn trùng - Ảnh 2.
Vụ chủ quán bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn mất vệ sinh: Khu vực bếp có côn trùng - Ảnh 3.

Nhà hàng này có nhiều vi phạm khi bị kiểm tra

Cũng trong tối 19-8, Công an TP Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thiện (SN 1973), chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện, về tội Làm nhục người khác.

Sau khi triệu tập làm rõ tại cơ quan công an, Thiện bước đầu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Qua tìm hiểu, Nguyễn Văn Thiện chưa có tiền án, tiền sự, trước đây là lao động tự do, mở quán Nhắng nướng Hiền Thiện tại TP Bắc Ninh được hơn 10 năm.

No comments:

Post a Comment