Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Wednesday 12 August 2020

 

Những “tay chơi” khét tiếng trong làng thể thao thế giới

Dân trí

Tiger Woods, C.Ronaldo hay Tom Brady đều “vinh dự” có mặt trong danh sách những “tay chơi” lẫy lừng trong giới thể thao.

Những “tay chơi” khét tiếng trong làng thể thao thế giới - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Danh tiếng của Tiger Woods cũng đi kèm cùng tai tiếng khi tay golf huyền thoại vướng vào scandal sex rồi suýt đánh mất cả sự nghiệp. Bê bối tình cảm cũng đã khiến cuộc hôn nhân của Woods và người vợ Elin Nordegren tan vỡ. Đồng thời, tay golf này mất luôn 110 triệu đô la Mỹ do chia tài sản khi ly hôn.
Những “tay chơi” khét tiếng trong làng thể thao thế giới - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Alex Rodriguez lúc nào cũng xuất hiện bên những mỹ nhân đình đám. Torrie Wilson, Kate Hudson... và nhiều sao nữ khác đều nằm trong danh sách bạn gái tin đồn của Alex Rodriguez. Hiện tại, lãng tử này dường như đã tìm được bến đỗ đích thực, đó là nữ ca sĩ nổi tiếng Jennifer Lopez.
Những “tay chơi” khét tiếng trong làng thể thao thế giới - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Bên cạnh tài năng sân cỏ, Mario Balotelli còn được biết đến với tư cách là một ngôi sao ưa tiệc tùng, thác loạn. Hai chân dài xinh đẹp Raffealla Fico và Fanny Neguesh đều nằm trong danh sách tình cũ của Balotelli.
Những “tay chơi” khét tiếng trong làng thể thao thế giới - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Huyền thoại của làng đua F1 James Hunt thậm chí còn gây sốc với “kỷ lục” qua đêm cùng hơn 5.000 phụ nữ. Ngay tới cậu con trai của James Hunt, Freddie cũng đã phải thú nhận rằng: “Bố tôi từng một anh chàng điển trai và lúc đó, ông ấy đã thực sự rất yêu cuộc sống”.
Những “tay chơi” khét tiếng trong làng thể thao thế giới - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Ronaldo xứ Brazil cũng là một ngôi sao ưa tiệc tùng và nổi tiếng với nhiều lùm xùm tình ái bên lề sân cỏ. Rất may mắn là bây giờ, Ronaldo đã thay đổi và học cách sống chậm lại: “Giờ đây tôi quá là bận rộn và tôi phải tập trung vào những điều mình đang làm”.
Những “tay chơi” khét tiếng trong làng thể thao thế giới - 6

Nhấn để phóng to ảnh

Khi chỉ mới 25 tuổi, Antonio Cassano từng thú nhận mình đã qua đêm tới khoảng 600-700 phụ nữ, trong đó có tới 20 ngôi sao trong làng giải trí. Ngoài ra, cựu tiền đạo người Italia còn có mối quan hệ bạn bè thân thiết với nhiều mỹ nhân như Carolina Marcialis, Rosaria Cannavo hay Stefania Orlando.
Những “tay chơi” khét tiếng trong làng thể thao thế giới - 7

Nhấn để phóng to ảnh

Cựu sao NFL Reggie Bush từng hẹn hò với nhiều cái tên đình đám như Kim Kardashian hay Amber Rose. Ngoài ra, loạt người đẹp Melissa Molinaro, Eve Torres, Claudia Sampedro hay Mayra Veronica đều nằm trong danh sách tình cũ của Reggie Bush.
Những “tay chơi” khét tiếng trong làng thể thao thế giới - 8

Nhấn để phóng to ảnh

Joe DiMaggio thì nổi tiếng với cuộc hôn nhân cùng nữ minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe. Và từng đó đã là quá đủ để ghi tên DiMaggio vào trong bảng danh sách này.
Những “tay chơi” khét tiếng trong làng thể thao thế giới - 9

Nhấn để phóng to ảnh

Ba mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Jessica Biel, Jessica Alba và Mariah Carey cùng có một điểm chung, đó là cả ba đều đã hẹn hò với ngôi sao bóng chày Derek Jeter. Tuy nhiên, Derek Jeter hiện cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên cạnh bà xã Hannah cùng hai cô con gái bé bỏng.
Những “tay chơi” khét tiếng trong làng thể thao thế giới - 10

Nhấn để phóng to ảnh

C.Ronaldo chắc chắn là một trong những cầu thủ đào hoa nhất hành tinh. Trước khi gắn bó với người bạn gái hiện tại Georgina Rodriguez, CR7 từng cặp kè với hàng loạt mỹ nhân nóng bỏng như Paris Hilton, Gemma Atkinson... và đặc biệt là Irina Shayk.
Những “tay chơi” khét tiếng trong làng thể thao thế giới - 11

Nhấn để phóng to ảnh

Siêu sao NFL Tom Brady hiện đang vô cùng hạnh phúc với cuộc hôn nhân cùng siêu mẫu đình đám Gisele Bundchen. Tuy nhiên, trước khi trở thành một người đàn ông của gia đình, Tom Brady từng trải qua nhiều mối tình khác. Chàng cầu thủ lừng danh đã có con với nữ diễn viên Bridget Mounahan cũng như dính nhiều tin đồn hẹn hò với người đẹp Tara Reid.

Dung Nhi

Theo TS

Tin liên quan

No comments:

Post a Comment