Search This Blog

Hoi Nghi Dien Hong

Tuesday 25 August 2020

 

Cải lương chi bảo' Bạch Tuyết trình diễn bộ sưu tập 'Lãnh Mỹ A báu vật nghìn năm'

19/10/2019 17:53 GMT+7

TTO - Nghệ sĩ Bạch Tuyết, ca sĩ Phi Nhung và siêu mẫu Minh Tú có những màn trình diễn ấn tượng trong chương trình kỷ niệm 25 năm làm nghề của nhà thiết kế Võ Việt Chung tối 18-10.

Cải lương chi bảo Bạch Tuyết trình diễn bộ sưu tập Lãnh Mỹ A báu vật nghìn năm - Ảnh 1.

Các người mẫu trình diễn các mẫu áo dài trong bộ lịch 2020 - Ảnh: T.T.D.

Chương trình có phần giới thiệu các bộ sưu tập Lãnh Mỹ A báu vật nghìn năm, Huê khôi xứ Nam kỳ Nưa với các thiết kế không chỉ là áo dài, mà còn có các trang phục ứng dụng khác.

Bên cạnh đó, phần giới thiệu những bộ sưu tập mới là triển lãm 25 bộ sưu tập đặc trưng của từng thời kỳ từ 1994 đến 2019 và các giải thưởng quốc tế của nhà thiết kế Võ Việt Chung suốt 25 năm qua.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung bồi hồi chia sẻ: "25 năm là hành trình của cả thời tuổi trẻ. Tôi thấy mình may mắn vì đã có không ít đồng nghiệp của tôi không thể theo nghề, hay đứng vững với thương hiệu của riêng mình.

Tôi gửi lời cảm ơn chân thành gia đình, những người bạn, khách hàng đã đồng hành cùng tôi từ những ngày đầu gian khó đến hôm nay và sẽ nỗ lực hơn nữa để có thêm nhiều sáng tạo và đóng góp cho thời trang Việt".

Dịp này, nhà thiết kế Võ Việt Chung cũng ra mắt bộ lịch 2020 với hình ảnh của 12 "nàng thơ" cùng chương trình đấu giá thời trang, quyên góp toàn bộ cho Hội Hỗ trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM.

Cải lương chi bảo Bạch Tuyết trình diễn bộ sưu tập Lãnh Mỹ A báu vật nghìn năm - Ảnh 2.

Nghệ sĩ nhân dân Bạch Tuyết trình diễn bài Mẹ trong phần giới thiệu bộ sưu tập Lãnh Mỹ A báu vật nghìn năm - Ảnh: PHÚ TRẦN


Cải lương chi bảo Bạch Tuyết trình diễn bộ sưu tập Lãnh Mỹ A báu vật nghìn năm - Ảnh 3.

No comments:

Post a Comment